Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014
Định nghĩa của Seo là gì | Việt PLR bài viết thư mục.
Làm thế nào để sử dụng công cụ tìm kiếm tối ưu hóa để được tìm thấy (cứu) trên Web. A vài năm trước đây, người bạn tốt của tôi hóa đơn B. Bought thuyền buồm đầu tiên của mình. Ông được gọi là và nói với tôi: "Jon, ngày hôm nay-tôi đã mua một thuyền buồm mới, và đó là ngày hạnh phúc nhất của cuộc sống của tôi"! Tôi grinned và nói với ông: "Tôi cũng hiểu rằng bán nó sẽ là ngày của bạn hạnh phúc nhất của cuộc sống của bạn". (Bật ra tôi đã đúng). Thuyền không có gì để làm với SEO và bài viết này? Câu chuyện tiếp tục: Bill buddy của tôi đã kết thúc chỉ bán nó một vài năm sau đó (bạn sẽ thấy lý do tại sao). Tôi đã dạy anh ta làm thế nào thuyền của ông có thể được tìm thấy và được bán thông qua tìm kiếm web lưu lượng truy cập đến trang web của mình, chúng tôi thiết lập với nhau. Hôm nay-ông có một doanh nghiệp web phát triển mạnh, và ông đã mua và bán nhiều tàu thuyền và các phụ kiện kể từ những năm đầu. Ông đã đi toàn thời gian vào kinh doanh web, và ông hiểu sức mạnh của SEO và thứ hạng cao cho cụm từ tìm kiếm chính. Định nghĩa của SEO, và tại sao là nó quan trọng để doanh nghiệp của bạn là gì? SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hoặc như được xác định bởi Google: tìm kiếm Optimizer. SEO là một tập hợp con của thuật ngữ chung Search Engine Marketing (SEM). Áp dụng đúng cho phép công cụ tìm kiếm tối ưu hóa trang web của bạn để được không chỉ nhìn thấy bởi công cụ tìm kiếm, nhưng có khi cụm từ tìm kiếm (từ khóa, cụm từ) được nhập vào, bạn thể xếp hạng rất cao trong kết quả tìm kiếm trang (SERPS). Các trang kết quả thường là một sự kết hợp của tự nhiên (đôi khi gọi hữu cơ) kết quả, trả tiền công cho vật lạ (thư mục) và pay-per-click (PPC) quảng cáo. Chén hoàn toàn cho tiếp thị trực tuyến Trung tâm xung quanh thành phố được tìm thấy trên trang đầu tiên của Google, hiện đang sở hữu hơn một nửa thị trường của tất cả tìm kiếm. Nếu bạn tiếp tục tối ưu hóa theo cách như vậy mà nó mang lại * chất * giao thông, mà có thể là lợi tức đầu tư (ROI), giả sử bạn có một quá trình rắn văn phòng trở lại cuối cùng. Nếu bạn đã tối ưu hóa tốt cho Google, bạn sẽ xếp hạng tốt trong các chuyên ngành khác (MSN, Yahoo) cũng. Điều thú vị đủ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính mình, (SEO-ers chỉ có thể có kinh nghiệm và ngành công nghiệp đoán) nhưng khá tối ưu hóa các trang web, nội dung và liên quan đến bộ phận (liên kết) để người dùng có thể tìm thấy bạn dễ dàng. Đó là tất cả về tính thích hợp. Folks nhiều người thuê chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp để thực hiện SEO, và một số nỗ lực để làm điều đó bản thân mình, mà tôi sẽ giúp bạn trong những tháng tới. Buddy chèo thuyền của tôi đã bị mất trên biển. Rằng cuối tuần thứ ba của saga thuyền của mình, ông nói với vợ rằng một chuyến đi bên ngoài cảng an toàn và hơi un-điều lệ biển sẽ là một niềm vui và thách thức kinh nghiệm, và ông đã mang một người bạn cùng để hỗ trợ. Thông thường, ông sẽ có nhận xét dự báo thời tiết, bản đồ (lat\/long), chuyến đi log, pháo sáng, khẩn cấp liên hệ với thông tin và các khóa học được nêu, bao gồm cả thể chất và đài phát thanh điểm liên lạc để bảo vệ bờ biển và các cảng, nhưng ông bỏ rơi tất cả điều này bằng cách làm cho một sai lầm ngu ngốc: ông đã không chuẩn bị đầy đủ và thực hiện một số giả định xấu. Nó là một ngày cuối tuần nghèo để đi ra ngoài là tốt. Một yên tĩnh bắt đầu, họ đã được thư giãn và thưởng thức biển. Tuy nhiên, thời tiết biến một cách nhanh chóng thành một trong những cơn bão ác liệt nhất và nhiều giờ sau đó, họ bị mất tích tại biển. Tuần duyên Hoa Kỳ và những người khác đang tìm kiếm chúng (SEO: số lượt truy cập), tàu và thủy thủ đoàn của ông đã không chuẩn bị một chiến lược (SEO: phân tích cạnh tranh, biết đối tượng của bạn, biết nơi bạn đang (của bạn đề xuất giá trị), và những gì từ khóa để sử dụng) và điều này là một con đường khác hơn bất cứ lúc nào hết (SEO: biết ai đối tác liên kết của bạn là có thể giúp bạn có được khả năng hiển thị\/xếp hạng phổ biến thông qua liên kết trong của bạn tại chỗtheo chủ đề cộng đồng). 24 Giờ tới biển đã không tốt, để nói rằng ít nhất. Ở đây chúng, cách tắt khóa học, không ai có thể tìm thấy chúng, và họ đã chạy ra khỏi tùy chọn. Bởi đột quỵ của may mắn, một tàu đã xảy ra để vượt qua con đường của họ gần 100 hải off khóa học. (SEO: đây là một khách truy cập ngẫu nhiên'?) Bạn bè của tôi và nhân viên của ông đã được cứu sống, và đó là những gì một bài học lớn. Họ đã học được rằng chuẩn bị kỹ lưỡng, lập kế hoạch và thực hiện, cũng như điều chỉnh cho thời tiết xấu (SEO: cạnh tranh phân tích, lập kế hoạch chu đáo) là nền tảng cho một chuyến đi thành công. Điều này cũng có nghĩa là không bao giờ đưa lên, (SEO: giữ nội dung tươi, adust, và theo dõi những thay đổi trong các thuật toán công cụ tìm kiếm), bạn có thể sống sót! Tóm tắt: SEO được thực hiện đúng có thể kích hoạt bạn được tìm thấy (trong biển hàng tỷ trang web), và được xếp hạng tốt. Bạn nên luôn luôn cung cấp thông tin có liên quan mà người dùng đang tìm kiếm, và bạn sẽ có một dòng ổn định của du khách, 24 x 7 x 365. Đảm bảo để bao gồm rắn tìm kiếm tối ưu hóa chiến lược, chiến thuật và các bối cảnh hoạt động cho một chuyến đi an toàn hơn (có liên quan) trên thế giới rộng Web. SEO là một trong các phương tiện tiếp thị trực tuyến mạnh nhất có, và hiển thị các kết quả truy vấn là hoàn toàn miễn phí, và làm nó phải sẽ nâng cao vị trí của bạn. Word count: 824.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.