Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Giá vàng bất thần tăng mạnh nhất trong hai tháng.

Giá vàng đã chạm mức 1. 265. Giá vàng tiếp tục giảm. Chốt phiên New York. 2 USD/ounce. 260 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 2 tăng 23. Giá vàng giao ngay tăng 2. 4 USD/ounce. Lực mua u ám Giá kim khí quý tăng tốc sau khi đã phá vỡ ngưỡng kháng cự kỹ thuật quan trọng là 1. Mức mà nhiều lần chẳng thể vượt qua. 262. Ảnh minh họa Tâm lý nhà đầu tư vàng cũng được "giải tỏa" phần nào sau số liệu sản xuất Trung Quốc nối giảm trong năm mới.

Đinh Bách - (Reuters). Mỹ. Những tin tức này đã khiến chỉ số Standard & Poor 500 giảm hơn 1%. New York. Mỹ cho biết. Sau khi đã sụt giảm nhẹ ở cuối năm 2013. Lực bán kỹ thuật có thể gây sức ép cho vàng. Trong ngắn hạn. 3 USD/ounce. Giới tham dự thị trường đã sẵn sàng để bán cổ phiếu và thêm vào vị trí đầu tư là vàng do thông báo dữ liệu kinh tế Trung Quốc yếu hơn dự định.

264. Các nhà phân tích cho biết. Mức cao nhất trong hai tháng.

Trước đó trong phiên. Khi vàng đã ở gần đường thiên hướng giảm dài hạn và mức làng nhàng trong 100 ngày là 1. 3% lên 1. Một nhà quản lý danh mục đầu tư tại CPM Group. Sự sụt giảm của đồng đô la Mỹ sau vắng sản xuất cho con số mạnh mẽ ở khu vực đồng euro cũng đẩy giá vàng lên mức cao nhất trong gần hai tháng.

Carlos Sanchez. 277 USD/ounce. 7 USD lên 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.