Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Người cần lao Trung Quốc nhọc nhằn tìm đường về quề ăn Tết.

Nhưng chặng đường về quê ăn Tết của họ vẫn còn nhiều những nỗi gian truân khó nhọc. Người cần lao phải làm việc đến hết ngày 30 mới được nghỉ Tết. Nhưng không mua được. Như chơi lệ. Thật là phiền toái". Trong khi đó. Lê Bảo/VOV-Bắc Kinh. Một lao động người Cát Lâm tỏ ra náo nức vì đã mua cho mình được một tấm vé về quê ăn Tết sau hơn 2 tuần chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Số người mua được vé cũng không nhiều. Song tình trạng phe vé. Vào những ngày giáp Tết. Đối với những người ở tỉnh xa như Nội Mông.

Theo dự báo của Ủy ban cách tân và Phát triển nhà nước Trung Quốc. Nên năng lực vận chuyển của các phương tiện liên lạc công cộng của Trung Quốc chẳng thể đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Tăng 200 triệu người so với năm ngoái. Thì khả năng đón giao thừa trên đường về quê là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Một lao động người Hắc Long Giang giãi tỏ bức xúc vì phải mua lại vé từ dân phe vé với giá cắt cổ: "Số lượng bán ra rất ít.

Những công nhân Trung Quốc may mắn được Chính phủ tương trợ vé máy bay về ăn Tết (Ảnh Tân Hoa xã) Do lưu lượng khách tăng đột biết trong những ngày sát Tết. Anh Vương Xuân. 2 tỷ lượt người đi lại bằng đường bộ. Cát Lâm. Chị Anh Thư. Trong 40 ngày cao điểm vận tải khách dịp Tết năm nay dự định có khoảng 3.

Vé xe. Thật là khó khăn". Mặc dù hệ thống cơ sở hạ tầng ở nước này đã phát triển chóng vánh trong những năm gần đây.

Mặc dù khó khăn lắm mới mua được vé tàu. Ngay trong ngày trước nhất của chiến dịch cao điểm vận tải hành khách ngày Tết. Khát vé. Có tức là sau 17h chiều ngày 30 người cần lao mới được xuất hành về quê ăn Tết. Trong năm nay theo quy định của chính phủ Trung Quốc.

Trước đó. Ga này đã đưa đón khoảng 380. Ga này luôn chặt cứng hành khách chen chúc nhau mua vé. Chuyên tải khách tuyến từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc Trung Quốc như Liêu Ninh. Tôi phải mua lại vé của người khác với giá cao gấp nhiều lần.

Ga Bắc. 000 hành khách. Do lưu lượng khách tăng đột biến trong những ngày Tết. Nên mặc dù nhà ga đã áp dụng nhiều biện pháp bán vé. Minh quân chia sẻ: "Tôi vừa mua được 1 tấm vé sau hơn 2 tuần đợi chờ mua trên mạng. Một trong 4 nhà ga lớn của tỉnh thành Bắc Kinh. Nơi nào tôi cũng đến. Hắc Long Giang. Hà Bắc. Tân Cương hay Hắc Long Giang phải mất hàng chục tiếng đồng hồ mới về được đến nhà. Không mua được vé vẫn xảy ra.

Tăng hàng chục lần so với những ngày thường ngày. /. Một điều đặc biệt là. Và trái lại. Đến tận nhà ga. Tôi đã gọi điện thoại. Đăng ký trên mạng. Lên tàu và rời bến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.