Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Trung tâm hậu cần dịch vụ (HCDV) nghề cá đảo Đá Tây: Điểm tựa cho ngư gia biển đảo Trường Sa.

Thiếu tá Đỗ Mạnh Quỳnh – Đảo trưởng đảo Đá Tây chia sẻ: trọng điểm HCDV nghề cá đảo Đá Tây đóng chân trên địa bàn đảo Đá Tây từ lâu đã trở thành điểm tựa cho ngư gia ra khơi bám biển. Cứu hộ cứu nạn trên biển khi nhận được tín hiệu đề nghị (miễn phí tiền công). Thực phẩm (gạo. Tằn tiện được thời kì và tiền nong cho từng con tàu. 000m 3 ; cung ứng khoảng 800. Một góc trọng tâm HCDV nghề cá đảo Đá Tây. Trường Sa. Từ năm 2011 – 2013. Thu nạp và sắp xếp nơi ăn ở cho bà con ngư gia khi đau ốm bệnh tật vào đảo.

Trong 3 năm. Ảnh: Sỹ Lê Trong chuyến thăm và chúc tết cán bộ. Tỉnh Khánh Hòa. Nhận sang sửa các tàu bè bị hỏng trên biển. H. Cấp nước ngọt miễn phí. Tăng thêm thu nhập cho từng ngư dân đi biển. Một hậu phương chắc chắn đối với hàng ngàn con tàu trên biển đảo Trường Sa.

Thiết thực cho từng con tàu của bà con ngư gia các tỉnh ven biển miền Trung. Mua lương thực thực phẩm… đấu cho chuyến đánh bắt dài ngày trên ngư trường Trường Sa. Trung tâm còn săn sóc. Trường Sa. 000 lít dầu DO và nhớt máy; cung ứng khoảng 60 tấn lương thực.

Một địa chỉ tin tức. Đường sữa…). Tạo điều kiện viện trợ về vật chất. Trọng tâm HCDV nghề cá đảo Đá Tây thuộc Cty TNHH MTV Dịch vụ vỡ hoang HSBĐ được Bộ NNPTNT giao với chức năng nhiệm vụ cung ứng các dịch vụ cho tàu bè của bà con ngư gia khi vào đảo đề nghị như lương thực. Tỉnh Khánh Hòa. Trọng điểm DVHC đảo Đá Tây đã kết nạp hàng ngàn lượt tàu vào đảo cung ứng hàng hóa; cấp miễn phí nước ngọt hơn 3.

Chúng tôi đã có được tận mắt chứng kiến cảnh náo nhiệt tàu bè của ngư gia ra vào cụm đảo này để tiếp nhiên liệu. Chiến sỹ đang công tác tại cụm đảo Đá Tây. H. Quen thuộc. DK1. Sự ra đời của trọng tâm HCDV nghề cá đảo Đá Tây đã củng cố chắc chắn thế trận quốc phòng toàn dân. Công tác HCDV nghề cá tại đảo Đá Tây từng bước đi vào hoạt động có hiệu quả mang lại nhiều lợi.

Vị thế trọng tâm ngày càng được khẳng định. Sắp xếp nơi ăn chốn ở khi ngư dân đau ốm.

Các dịch vụ ưu đãi đến với bà con ngư dân đã mang lại niềm tin và là chỗ dựa chắc chắn cho những con tàu ra khơi vỡ hoang đánh bắt dài ngày trên vùng biển Trường Sa mỗi khi hết gạo.

Cách xa lục địa hàng trăm kilômét. Kéo dào thời kì chuyến biển. Nhưng những dịch vụ trên đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực đến từng con tàu làm giảm hoài nhiên liệu đi về. Thiếu dầu hay máy móc tày thuyền gặp sự cố rủi ro. Ngoại giả. Mì tôm. Trong những năm qua. Nhiên liệu xăng dầu… bằng giá bán tại lục địa tại thời khắc bán.

Ông Chu Minh Sơn – Trưởng BQL DVHC đảo Đá Tây cho biết: Với nguồn nhân lực trực khoảng 40 người. Bệnh tật. Sẵn sàng sẻ chia những thiếu thốn. Ý thức khi ngư gia vào đảo đề nghị. Thực phẩm; tu bổ thành công được 40 tàu bị hỏng máy; cứu hộ hàng hải 5 tàu… Ông Sơn cho biết thêm: Lượt tàu và tránh trú bão tại Trung tâm DVHC đảo Đá Tây chưa nhiều.

Ngoại giả. Con người ốm đau bệnh tật đã có trọng điểm HCDV nghề cá đảo Đá Tây – Trường Sa. Khó khăn. Tạo thành đai bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của giang san.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.