Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Chứng khoán Châu Á hướng tới tuần giảm thứ tư liên tiếp.

Lúc 13h10 giờ Việt Nam. Trung Nghĩa - Theo Bloomberg Chứng khoán Châu Á hướng tới tuần giảm thứ tư liên tiếp 10 4558 56 reviews (NDH) Chứng khoán Châu Á giảm trong phiên ngày thứ Sáu.

Tăng 3. Cổ phiếu của Reject Shop giảm 32% trên thị trường Sydney sau khi lợi nhuận của hãng bán lẻ này không đạt dự báo. Chỉ số chứng khoán MSCI Châu Á-Thái Bình Dương giảm 1. 8% trong phiên này. Cổ phiếu của Newcrest Mining. 4% trên thị trường Tokyo sau khi đồng Yên tăng mạnh nhất trong 4 tháng. Thị trường đi xuống trong phiên cuối tuần do lo ngại tăng trưởng lợi nhuận của các công ty có thể thấp hơn dự báo do dấu hiệu kinh tế Trung Quốc suy yếu.

Những cổ phiếu nổi trội Cổ phiếu của Honda Motor giảm 2. Chỉ số này đã mất 1. 24 điểm. Tức chuỗi tuần giảm dài nhất trong vòng hơn 1 năm rưỡi. 9% sau khi đồng Yên Nhật tăng giá mạnh nhất kể từ ngày 18/9/2013 so với USD. Chứng khoán Trung Quốc giảm 0. 7% trong tuần này. Tuần giảm thứ tư liên tục. Khiến cổ phiếu các công ty xuất khẩu của Nhật Bản giảm. Khi một điều tra của HSBC/Markit cho thấy sản lượng công nghiệp của Trung Quốc sẽ giảm trong tháng trước nhất của năm 2014.

8%. 6%. Còn chứng khoán Hồng Kông giảm 0. Còn chỉ số Nikkei 225 giảm 1. Với cả 10 nhóm ngành giảm giá. Hướng tới tuần giảm thứ tư liên tiếp. Chỉ số Topix của Nhật Bản giảm 1. Một công ty sinh sản vàng của Australia. 1% xuống 137. 8% sau khi giá vàng tăng mạnh trên thị trường New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.