Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Giữ chân nhân tài bằng chính sách làm việc linh hoạt.

Đặc biệt với các vị trí quản lý/chuyên gia. Khảo sát của Regus được thực hiên trên 20. Chính sách làm việc linh hoạt còn được coi như là một trong những “ưu đãi” giúp viên chức giảm stress và cân bằng cuộc sống-công việc tốt hơn.

Có đến 73% khẳng định rằng làm việc linh hoạt sẽ giúp DN giữ chân tài năng. Khi một chuyên gia hoặc nhà quản lý nghỉ việc. Sáng tạo hơn. Cơ chế làm việc linh hoạt sẽ là giải pháp hoàn hảo cho cả 3 nguyên tố nói trên.

Kết quả khảo sát đã khẳng định rằng tại Việt Nam. Theo nghiên cứu mới nhất của Regus – nhà cung cấp không gian linh hoạt hàng đầu thế giới. Ngoài việc tiện tặn tổn phí văn phòng khăng khăng. Kết quả từ khảo sát cho thấy: 68% người tham gia khảo sát cho biết chính sách làm việc linh hoạt giúp nhân viên gắn bó với DN hơn; 58% nhà quản lý sẽ từ chối một công việc không cho phép làm việc linh hoạt; và 63% cho biết đáng lẽ họ sẽ gắn bó với công việc cũ nếu họ được tuyển lựa làm việc linh hoạt.

Đặc biệt ở cấp quản lý và chuyên gia. 000 thương buôn và nhà quản lý cấp cao tại 95 nhà nước.

Việc giữ chân nhân tài là vô cùng cần thiết vì nó không chỉ giúp giảm thiểu phí tổn tuyển dụng.

Theo CIPD. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng làm việc linh hoạt đã thực thụ trở nên phổ quát. Vậy DN cần làm những gì để giảm thiểu phí tổn tuyển dụng và giữ chân các nhân viên hàng đầu? Theo kết quả khảo sát. Với rất nhiều người được khảo sát cho biết đó là một trong những tiêu chí tuyển lựa công việc của họ.

Nên. Bà Nguyễn Thị Diệu Mai – Trưởng Đại Diện văn phòng GDF Suez Asia tại Việt Nam cho biết: “Chính sách làm việc linh thoạt giúp nhân viên có thể tập trung vào chuyên môn chính.

DN sẽ mất khoảng 8200 USD. Mà còn giúp hạn chế các ngắt quãng trong công việc và phiền phức khi phải tuyển một người mới hoàn toàn”. Không phải DN nào cũng có thể đưa ra các khoảng lương thưởng hậu hĩnh và song song duy trì tính cạnh trạnh trên thương trường.

Ông Serge Dupaux - Tổng giám đốc Regus Việt Nam nhận định: “cuộn và giữ chân nhân tài luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi DN.

Đây là một giải pháp hoàn hảo để cuốn và giữ chân nhân kiệt. Hồ Hường. Đây cũng là cách Ban lãnh đạo Công ty tạo ra môi trường làm việc và điều kiện tốt hơn cho người cần lao. Có đến 70% người được khảo sát cho rằng chính sách làm việc linh hoạt là một trong những “ưu đãi” giúp DN vấn thiên tài. Chính sách làm việc linh hoat có thể giúp hạn chế sự ra đi của những viên chức mấu chốt (và nhờ đó giảm uổng tuyển dụng thay thế).

Đem lại hiệu quả cao cho DN”. Ngoại giả. Tuy nhiên. Trong bối cảnh một phần ba DN đang ưu tiên cho việc giữ chân tài năng. Đánh giá về kết quả khảo sát. Phần nhiều các DN đều mong muốn cắt giảm phí tổn tuyển dụng mà họ cho rằng vô cùng tốn kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.