Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Ấm áp buổi gặp mặt mừng Xuân Giáp Ngọ tại Sydney.

Trong bầu không khí nao nức và ấm cúng. Trong bối cảnh Việt Nam và Australia vừa kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao (1973-2013).

Giao lưu. Tổng Lãnh sự khẳng định quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam-Australia đang được phát huy và càng ngày càng hiệu quả. Chung tay xây dựng giang san của kiều bào sẽ góp phần đưa dân tộc ta vững bước đi lên và ngày một giàu mạnh.

Lưu học trò Việt Nam và cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Sydney. Phát triển Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Tổng Lãnh sự Mai Phước Dũng đã nêu bật những thành quả trong quan hệ đối ngoại. Sinh viên. Nem rán. Song song không manh động trong vấn đề can dự tới chủ quyền biển đảo.

Nhấn mạnh sự chung tay. Tổng Lãnh sự Mai Phước Dũng kêu gọi bà con Việt kiều đấu phát huy tinh thần yêu nước qua những hành động tích cực (như việc đã đóng góp quan điểm cho bản Hiến pháp sửa đổi). Chả lụa. Đông đảo bà con Việt kiều. Tổng Lãnh sự Mai Phước Dũng đã thông tin tình hình sơn hà trong năm 2013.

Đồng lòng hướng về sơn hà của Việt kiều là một trong những yếu tố quan trọng để phát triển đất nước. (Ảnh: Đỗ Vân/Vietnam+) Đến dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia Hoàng Vĩnh Thành. Giáo dục giữa hai nước cũng như những hoạt động thiết thực kỷ niệm dấu mốc quan yếu này trong năm qua.

Kiều bào Việt tại Australia thưởng thức các món ăn truyền thống của Tết cựu truyền. /. Màn trình diễn nhạc cụ dân tộc của các nghệ sỹ cũng nhận được sự tán tụng nhiệt tình của đông đảo khách mời.

Qua đó thêm gắn bó hơn với quê hương và đấu đóng góp hiệu quả hơn nữa vào công cuộc xây dựng. Tổng Lãnh sự thanh minh tin cẩn những tấm lòng hướng về Tổ quốc. Kinh tế. Ôn lại kỷ niệm và tìm hiểu thêm về tình hình giang sơn. Nhiều Việt kiều cho biết buổi gặp mặt là nhịp để họ gặp gỡ. Buổi gặp mặt thấm đượm không khí Tết cựu truyền khi khách mời được thưởng thức các món ăn truyền thống mỗi dịp Xuân về như bánh chưng.

Dưa muối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.