Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

TTCK ngày 24/1: Thị trường khó có đột biến.

25% của cùng kì năm ngoái. FPTS bảo lưu khuyến nghị nhà đầu tư tiếp kiến nắm giữ cổ phiếu dựa theo xu thế của thị trường và hạn chế mở ra các vị thế mua mới. Nhìn vào thanh khoản. Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì danh mục trung hạn với tỷ trọng ở mức nhàng nhàng và có thể xem xét tiếp tục chốt lời với các vị thế ngắn hạn".

Lượng bán chỉ tập trung trên các vùng giá cao gây cản ngăn cho cố tăng mạnh của các chỉ số. Lạm phát trong suốt tháng 1 nhiều khả năng sẽ tăng khoảng 0. 5% với cùng kì năm ngoái.

Áp lực chốt lời trước Tết gần như đã kết thúc trong suốt phiên ngày 22/1 khi chỉ những giao du bán ngày 22/1 thì tiền mới kịp về tài khoản trước Tết.

Trong bối cảnh giao tế thị trường nhiều khả năng sẽ có diễn biến âm u trong suốt hai phiên sắp tới.

KIS: Các chỉ số chỉ rung lắc Trong biên độ hẹp Về vĩ mô. Qua đó giúp CPI tăng khoảng 5. Những phiên điều chỉnh tích lũy nhà đầu tư có thể coi xét các mã bất động sản tầm trung.

KIS duy trì quan điểm các chỉ số chỉ rung lắc Trong biên độ hẹp do sự yếu đi của dòng tiền. Khi mà các mã bluechips suy yếu. PPC. Các chỉ số chính vẫn khá vững trên những ngưỡng hỗ trợ.

KIS không bất thần nếu NHNN giảm các mức lãi suất cơ bản và điều hành khoảng 0. Thanh khoản duy trì mức tương đương ngày 23/1 và chào đón cổ phiếu lớn mới lên sàn: BID. Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì danh mục trung hạn với tỷ trọng ở mức trung bình và có thể coi xét tiếp kiến chốt lời với các vị thế ngắn hạn.

Trừ khi nhà đầu tư thực hành ứng tiền trước. Do thị trường chỉ còn giao dịch trong suốt 2 phiên rốt cục của năm âm lịch.

Thời gian tới. Nhiều khả năng thị trường sẽ duy trì thiên hướng đi ngang và khó có đột biến Trong một hai phiên tới.

Bất chấp sự thận trọng của nhà đầu tư và tâm lý giao tiếp không còn hưng phấn khi gần dịp Tết nguyên đán. Dòng tiền chuyển hướng sang nhóm cổ phiếu midcap và penny phiên ngày 23/1.

MSBS cho rằng thị trường sẽ tiếp chuyện tăng nhẹ. KIS tiếp chuyện khuyến nghị nhà đầu tư mua tích tích cổ phiếu tốt với định giá hấp dẫn cho mục tiêu trung hạn. GMD. Giảm đáng kể so với mức tăng 1.

Điều này sẽ giúp cho dòng tiền tiếp kiến chảy mạnh vào TTCK khi các kênh đầu tư thay thế như vàng. Sức ép cung trong suốt các phiên tới sẽ không nhiều trong suốt khi cầu nhiều khả năng cũng không lớn do lo ngại rủi ro trong suốt suốt thời gian nghỉ lễ. FPTS: thiên hướng chung của các chỉ số đang gặp khó khăn Nhu cầu tiền mặt và tâm lý chốt lời khiến cho áp lực bán có chiều hướng tăng dần về các phiên cuối tuần đã góp phần làm chững lại khuynh hướng tăng ngắn hạn trên cả hai sàn.

Với các giao tế bán ngày 23/1. SHBS: Thị trường vẫn chưa thể bứt phá mạnh được Theo quan sát của SHBS. 5%. SHBS khuyến nghị nhà đầu tư vẫn nên thận trọng với thị trường bởi Trong ngắn hạn. Đối với nhà đầu tư ngắn hạn thì cần theo dõi kỹ sự chuyển dịch của dòng tiền để có thể ra quyết định đầu tư hợp lý.

7%. Theo đó. Ngoại tệ và tiết kiệm đang kém đi tính hấp dẫn tương đối. Nếu lạm phát tiếp được kiểm soát tốt hơn trong suốt những tháng tới. Có lợi nhuận quý 4 khả quan và kế hoạch kinh dinh năm 2014 tốt. Tránh tâm lý lạc quan quá mức khi mà thị trường vừa qua một nhịp tăng nóng. Trong phiên ngày 24/1. Điểm hăng hái là không có hiện tượng bán tháo diễn ra. Chiến lược giao dịch hiệp vào thời khắc ngày nay là mua và nắm giữ những cổ phiếu bluechips tạo nền móng giá khá vững vàng Trong thời kì qua: REE.

" Trong suốt bối cảnh giao tế thị trường nhiều khả năng sẽ có diễn biến ảm đạm Trong hai phiên sắp tới. Bởi thế. Thị trường vẫn chưa thể bứt phá mạnh được. Các công ty chứng khoán nhận định diễn biến thị trường ngày 24/1 như sau: BVSC: Duy trì xu hướng đi ngang và khó có đột biến Do hiệu ứng của kỳ nghỉ dài. Sau khi chốt lời đáng kể ở nhóm bluechip chủ chốt trong suốt phiên ngày 22/1.

Cụ thể là một số cổ phiếu đầu cơ bắt đầu cho tín hiệu khởi sắc trở lại. Dòng tiền vẫn không có dấu hiệu rút ra khỏi thị trường. Nhiều khả năng dòng tiền sẽ tiếp tục chuyển dịch sang nhóm midcaps và penny. Tiền sẽ về sau khi thị trường mở cửa trở lại. Về cơ bản. Thanh khoản sụt giảm kèm theo thể giằng co có tần suất tăng dần cho thấy xu hướng chung của các chỉ số đang gặp khó khăn trên vùng giá ngày nay.

MSBS: Thị trường sẽ tiếp tăng nhẹ Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn vẫn đóng vai trò lực đỡ thị trường rất tốt. Một lần nữa phản ánh tâm lý kì vọng của nhà đầu tư đang ở mức tích cực cả Trong ngắn và trung hạn. HSG. Sự dịch chuyển của dòng tiền sẽ rất đáng kể.

Có thể thấy dòng tiền được duy trì khá tốt và vẫn đang tầng cơ hội ở những nhóm cổ phiếu nhất mực. Theo BVSC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.