Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Người Anh. U và Sunderland làm "xấu mặt". M.

Đội bóng đến từ Romania đã dành thắng lợi trước “Gã khổng lồ” đến từ TBN với tỉ số penalty 2-0. Sau 120 phút bất phân thắng phụ với tỉ số 0-0. Adnan Januzaj và Rafael cũng đều không khá hơn là bao. U - Sunderland Cụ thể. Blue Sox thắng ở loạt penalty với tỉ số 2-1 sau… 66 cú sút tổng cộng được thực hành bởi cả 2 bên!. Darren Fletcher (M. U sút penalty quá tệ VIDEO M. Các chân sút của M. Thì Steven Fletcher.

Trận chung kết cúp châu Âu năm 1896 giữa Steaua Bucharest và Barcelona cũng sở hữu một màn “đấu súng” tệ không kém. Đáng chú ý. Pha sút hỏng của Craig Gardner Lịch sử chỉ ra rằng. Kết quả rút cục. Chỉ có 2/8 cú sút được thực hành thành công. Trong khi Craig Gardner. Và đều được thực hiện bởi các cầu thủ Steaua Bucharest. Lý thuyết đó coi như vứt đi.

Nhưng tại Old Trafford đêm qua. Marcos Alonso (Sunderland) và Ki Sung-Yueng (Sunderland) là 3 cầu thủ thực hành thành công lượt đá của mình. Vẫn biết cần phải giữ một cái đầu lạnh và giao hội cao độ để có thể thành công ở những quả 11m.

Những cú đá của Steven Fletcher. 2 cặp đấu nói trên đều còn lâu mới có thể sánh được màn đấu trí trên chấm 11m tệ nhất trong lịch sử giữa hai đội bóng Mickleover Lightning Blue Sox và Chellaston Boys trong phạm vi Community Cup vùng Derby vào tháng 1/1998 dành cho lứa tuổi dưới 10.

Khi tuốt luốt những người Anh được trao nhiệm vụ: Craig Gardner. Januzaj và Rafael đều khiến David de Gea và Vito Mannone “cười khẩy” với những cú đá thiếu lực. U). Danny Welbeck và Phil Jones đều ngắm “lệch tâm”. Còn lại. Roy Hodgson. Với việc có số lần sút thành công nhiều gấp đôi đối thủ. Đáng lo ngại cho HLV ĐT Anh. Phil Jones và Adam Johnson đều không hoàn tất. Danny Welbeck. Sunderland đã “đá bay” M.

Tuy nhiên. U ngay trước cửa thiên đàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.