Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đàm Vĩnh Hưng sành điệu với phong cách ton-sur-ton.

Phóng to Ton-sur-ton phong cách đen quý tộc. Len. Giày. Phóng to Phóng to Trên sân khấu. Từ y phục trình diễn trên sàn diễn cho tới đi sự kiện hay ngay cả ở đời thường. Lịch sự và hợp thời. Vòng tay. Phóng to Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung với tông vàng chanh và ton - sur - ton từ áo.

Quần. Phóng to Áo vest đồng màu với Clutch. Túi xách với nhau. Tất thảy tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng rất riêng. Ví cầm tay cam và giày cam. Phóng to Màu xanh da trời cũng là một chọn lựa ton-sur-ton của "ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên. Dây lưng. Cùng báo Đời sống và luật pháp điểm lại những bộ y phục ton-sur-ton của Đãm Vĩnh Hưng: Phóng to Đàm Vĩnh Hưng khỏe khoắn và tự tin trong bộ đồ màu cam. Một quý ông sành sỏi trong làng thời trang Việt.

Giày dép. Đàm Vĩnh Hưng cũng lựa chọn sắc đèn từ đầu tới chân. Giày cho tới dây lưng. Phóng to Áo cam. Áo quần. Chắc hẳn công chúng sẽ không bất ngờ mỗi khi “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện với những bộ đồ qua. Phóng to Đàm Vĩnh Hưng giống như anh thanh niên nhí nhảnh với quần ngố đồng màu sơ mi. Phóng to Ngay cả bộ đồ đen viền trắng cũng phải được mix cùng giày D&G đen có viền và dây thắt màu trắng mới hợp.

Phóng to Đàm Vĩnh Hưng diện cây trắng toát từ đầu tới chân. # Gu thời trang của anh qua cách phối màu giữa phụ kiện. Đàm Vĩnh Hưng cũng đều chọn cho mình những bộ đồ khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang. Lịch lãm và bắt mắt với cách mix đồ ton - sur - ton. Phong cách thời trang của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là những bộ đồ đắt tiền hàng hiệu mà nó còn trình diễn.

Phóng to Ton-sur-ton vàng gây để ý khi xuất hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.