Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tiền thưởng Tết nhiều đến mức phải dùng bao tải khuân về.

Chia thưởng và lãi kinh dinh cho nhân viên bằng tiền mặt và nhiều đến mức các viên chức phải dùng bao tải mới khuân được về nhà.

Cao nửa mét. Máy tính. Công ty này tuyển lựa phát từng xấp tiền mặt trong bữa tiệc cuối năm. Người dân làng Jianshe đứng trước bức tường tiền được xây nên từ 13 triệu quần chúng tệ. Người dân một ngôi làng ở Trung Quốc xếp các cọc tiền mặt trị giá 2. Bữa tiệc chia thưởng diễn ra hôm 21/1 ở huyện Chá Thành.

Tỉnh tây nam Tứ Xuyên hôm 13/1. Các xấp tiền mặt gồm các tờ 100 quần chúng tệ được xếp thành một bức tường dài hai mét. Đây là một truyền thống của làng từ năm 2010. Sau khi nhận được khoản tiền thưởng cuối năm từ hợp tác xã nông thôn.

Được biết. Trong đó có nhiều người gọi đây là "ngôi làng bạo chúa". Mới đây. Tỉnh Hà Nam. Tủ lạnh. 000 USD). Công ty này còn quay xổ số là 30 chiếc điện thoại iPhone 5S.

Được biết. Hiệp tác xã này có 340 trên tổng số 438 hộ gia đình trong làng là cổ đông. Jianshe có một hợp tác xã nông nghiệp sinh lợi bằng các khoản đầu tư vào những nhà máy thủy điện quy mô nhỏ. Vác chiếc bao tải chứa đầy tiền thưởng. Số tiền nhiều đến nỗi phải mất hai ngày chính quyền mới trao hết cho dân làng.

Trung Quốc. 1 triệu USD thành một bước tường cao. Trước khi chúng được phạt vào ngày hôm sau. Không những thế. Những cọc tiền mới cứng được xếp thành bức tường dài trên sân khấu. Khoản tiền được chia ra thành nhiều giỏ để các quan chức quân đội chuyển đến làng Jianshe.

Điều hòa. Thay vì những tấm biển hoặc chuyển vào account ngân hàng. Nhiều người dùng đến bao tải mới chứa hết số tiền được thưởng.

Tổng số tiền thưởng lên đến 11 triệu nhân dân tệ (1. Nhiều dân làng Jianshe dường như quá nao nức khi nhìn thấy số tiền thưởng được chuyển đến hồi đầu tuần và tiến lại gần chụp ảnh cạnh bước tường tiền. Nhưng những người dân không tham gia trực tiếp vào các hoạt động cũng được chia một phần lợi nhuận.

Trong bữa tiệc cuối năm. Trước đó. Miền trung Trung Quốc. Viên chức của công ty đều hoan hỉ và vui mừng khi nhận được thành tựu của một năm cần lao. 8 triệu USD) có viên chức được thưởng đến gần 2 triệu tệ (330. Một công ty bất động sản ở tỉnh Hà Nam. 3 chiếc máy tính bảng iPad mini và các TV LCD 42 inches.

Thông báo từ làng Jianshe khiến những người dùng Internet ở Trung Quốc cuồng nộ. Một số người thậm chí còn ngủ bên đống tiền mới an tâm. Và được bảo vệ nghiêm nhặt trước khi phân phát cho người dân đón Tết âm lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.