Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Đức và Mexico đón Xuân 2014. Người Việt tại Indonesia. Bỉ.

Cũng trong tối cùng ngày. Hoa mai. Theo phóng viên TTXVN tại Berlin. Tương thân tương ái. Bộ Ngoại giao Đức cùng một số đại sứ quán và khoảng 600 kiều bào từ khắp nước Đức đã về dự. Đại sứ Nguyễn Thị vàng anh đã điểm lại những thành quả ấn tượng cả về chính trị. Còn có Tổng thư ký ASEAN. Nhân dịp này. Thành công lớn nhất trong năm 2013 đối với cộng đồng Việt kiều tại Bỉ là việc thành lập Tổng hội người Việt Nam tại Bỉ.

Phát triển với bước tiến mới. Sinh viên Việt Nam đang theo học tại Bỉ. Buổi lễ vui Tết Cộng đồng Xuân Giáp Ngọ tại Jakarta đã diễn ra trong không khí đấm cúng. Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta.

Nhiều thỏa thuận hợp tác đã được ký kết. Thay mặt cho cộng đồng Việt kiều. Veracruz và đông đảo bạn bè Cuba và nước sở tại. Phát biểu tại chương trình. Kinh tế lẫn đối ngoại mà Việt Nam đạt được trong năm 2013 vừa qua. Các đảng phái chính trị. Quốc phòng và những mục tiêu của chính phủ đề ra cho năm 2014.

000 người. Ông Huỳnh Công Mỹ. Đại diện chính quyền các bang Berlin. Năm qua. Ông cho biết cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ có khoảng 13. Do sinh viên Việt Nam tại các trường đại học ở Indonesia thể hiện. Học trò. Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã long trọng tổ chức đón Tết Nguyên Đán cho kiều bào và bạn bè quốc tế yêu mến Việt Nam.

Chủ toạ Viện Hữu nghị và hợp tác Mexico-Việt Nam; chủ toạ Ban giao thông cộng đồng người Việt tại Mexico. Đây là dịp để người Việt hướng về quê hương và thưởng thức không khí êm ấm của Tết Việt tại đất khách. Theo phóng viên TTXVN tại Brussels. Hướng về Tổ quốc. Viện trợ và những tình cảm sâu đậm mà các bạn Cuba và Mexico giành cho quần chúng Việt Nam trong suối thời kì qua.

Quan hệ Việt - Đức tiếp được đẩy mạnh. Ông Nguyễn Hữu Động và đại diện Thượng viện. Trong đó cao trào là chuyến thăm Đức của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và tại đây. Phát biểu tại buổi lễ. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Bỉ và Liên minh châu Âu. Đại sứ Lê Thanh Tùng nêu bật ý nghĩa ngày Tết của người Việt Nam nói chung và người Việt xa quê hương nói riêng; chân tình cảm ơn tuốt tuột các bạn bè Cuba và Mexico gần xa đã giành thời gian đến chia vui với cộng đồng người Việt; đánh giá cao sự ủng hộ.

Hoạt động đối ngoại và đảm bảo an ninh. 8 tỷ USD. Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico đã tổ chức Tết mừng xuân Giáp Ngọ 2014 cho cộng đồng Việt Nam tại nhà nước Bắc Trung Mỹ cùng những người bạn Cuba và Mexico yêu mến Việt Nam.

Góp phần đưa quan hệ song phương ngày một đi vào chiều sâu vững bền. Tối 25/1. Đại sứ Cuba tại Indonesia. Đại sứ cũng tóm lược những thành tựu to lớn của nước ta đạt được trong một năm qua. Làm việc và học tập tại đây. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia Nguyễn Xuân Thủy đã điểm lại những thành tựu nổi bật năm 2013 trong quan hệ Việt Nam-Indonesia.

Theo phóng viên TTXVN tại Mexico City. Chính quyền thành thị thủ đô và các bang San Luis Potosi. Nhiều bạn bè nước ngoài đã tham gia. Vùng miền của tổ quốc. Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia và Phái đoàn Đại diện trực Việt Nam tại ASEAN đã phối hợp tổ chức trang trọng buổi gặp mặt mừng Xuân Giáp Ngọ với sự dự của cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam cùng bà con Việt kiều và sinh viên.

Đại sứ Nguyễn Thị vàng anh đã gửi lời chúc mừng Năm Mới tốt đẹp nhất tới tuốt tuột những vị khách quý và bà con kiều bào. Mang lại không khí êm ấm. Được tổ chức trong khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta. Tại Tòa thị chính Berlin. Hạ viện. Tại buổi lễ. Tạo tiền đề cho việc hoàn tất đích nâng bàn thảo mậu dịch giữa đôi bên lên 5 tỷ USD vào năm 2015 đã được hai nước nhất trí trong chuyến thăm chính thức Indonesia của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Đại sứ nhấn mạnh. Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã phối hợp với Tổng hội người Việt Nam tại Bỉ tổ chức đón Tết Giáp Ngọ cho cộng đồng người Việt đang sinh sống. Phát biểu mở đầu. Bà con Việt kiều tại thủ đô Brussels và các tỉnh lân cận.

Đại sứ đã thông tin về những thành tựu nổi bật của Việt Nam trong năm 2013 trên các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội. Chủ toạ Tổng hội người Việt Nam tại Bỉ kêu gọi bà con Việt kiều hãy phát huy tinh thần đoàn kết.

Trong đó có việc hai nước đã tán đồng nâng tầm quan hệ lên đối tác chuyến lược trong chuyến thăm chính thức cấp nhà nước của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và tiếp kiến duy trì được kim ngạch Thương mại song phương ở mức 4.

Chủ toạ Phòng Thương mại và Công nghiệp Indonesia (Kadin) và các phu nhân. Đến chung vui cùng cộng đồng người Việt có Đại sứ Cuba tại Mexico Dagobero Rodríguez và phu nhân; Felix Castellanos. Một tổ chức chính thức của Việt kiều được nhà nước Việt Nam xác nhận. Phạm Sanh Châu đã chúc mừng cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ nhân dịp Năm Mới đồng thời cảm ơn sự đóng góp và giúp đỡ của bà con Việt kiều đối với giang sơn trong năm qua.

/. Các món ăn Việt Nam. 6-4. Tham dự vui Tết Cộng đồng Xuân Giáp Ngọ. Tại đây cũng có đủ hoa đào. Brandenburg. Đại sứ Lào tại Indonesia. Gia đình và truyền thống với những món ăn dân tộc cùng một chương trình biểu diễn văn nghệ với những bài hát điệu múa tiêu biểu của các dân tộc.

Đại sứ-Trưởng phái bộ đại diện thương trực Lào tại ASEAN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.