Com” được cải tiến vơ nội dung để cập nhật giá bán các loại rau hàng ngày và để khách hàng đăng nhập đặt mua hàng…”- Phong kể. Việc phân phối rau của Phong thất bại. Về Đơn Dương vào năm 2011. Phong cùng với những người trong gia đình.
Được hưởng vớ sản phẩm rau thu hoạch. “Vuonrau. Phong đã đi qua mười năm làm nghề lập trình viên ở các công ty nước ngoài và trong nước tại Sài Gòn.
Những thành công bước đầu của “vuonrau. Mỗi thùng có trọng lượng rau tươi tầm 5kg. Giá tối thiểu thu mua rau đảm bảo khoản lời đủ bù đắp ngày công lao động cho dân cày nếu giá thị trường “bắt đáy”.
Trong họ hàng và bạn bè quen thuộc xây dựng khu vực sinh sản rau sạch ổn định trên 30 ha ở xã Ka Đơn và xã Lạc Lâm. Com” là những đóng góp đáng ghi nhận cho việc mở mang “đầu ra” cho nông phẩm Lâm Đồng.
Vật tư. Sinh năm 1980. Trang web “vuonrau. Chung cuộc tôi chọn đường về quê Đơn Dương và Đà Lạt để trồng rau bán qua mạng internet. Mỗi thùng cân nặng từ 4 - 6 kg các loại. Thời kì chuyển quà đến người nhận ở Hà Nội khoảng 12 giờ (theo đường hàng không) và tối đa 32 giờ (theo đường bộ); chuyển quà đến người nhận ở Sài Gòn ngay trong ngày đặt hàng.
Đáng quan hoài trong thỏa thuận ở đây là Phong đã xây dựng 2 khung giá tối thiểu và tối đa trong thu mua rau của nông dân. Đó là hình thức bán rau xanh Đà Lạt trên “net” của địa chỉ “vuonrau. Lượng khách đặt hàng tăng lên. Com” của Phong đã có bít tất 15 cộng sự làm việc ở Đà Lạt. Bán theo từng thùng hàng rau. Căn nguyên là đối tác tiêu thụ rau liên tiếp nợ “gối đầu” tiền hàng quá lớn (độ 500 triệu đồng) với thời kì quá dài (từ 8 - 12 tháng) so với thực lực vốn kinh doanh của Phong.
“Khi đó tôi nghĩ cần phải chuyển hướng sang kinh dinh rau nhỏ. Nguyễn Trần Huy Phong.
Hiện giờ. Năm 2008. Ở đây sinh sản theo hình thức cuốn chiếu với 20 mặt hàng rau khác nhau. Com” trên đồng rau Đơn Dương Năm 2010. Cung ứng mỗi tuần từng 5 tấn rau tươi theo đề nghị đặt hàng qua điện thoại và qua hòm thư điện tử của người mua. Phong rẽ ngang làm nghề phân phối rau đến các siêu thị. Do anh Nguyễn Trần Huy Phong ở xã Ka Đơn. Không sử dụng bất kỳ một chất bảo quản nào trên đường chuyên chở.
Và giá tối đa thu mua rau theo giá cao nhất của thị trường trong ngày. Nhằm giữ độ tươi thiên nhiên của rau. Hai năm trở lại đây. Com” thỏa thuận với nông dân sinh sản theo kế hoạch gồm những nội dung: Phong chịu bổn phận cung cấp giống. Nguồn: Báo Lâm Đồng online. Phong đại diện cho trang web “vuonrau. Giá mỗi thùng chỉ vài trăm ngàn đồng. Riêng vùng vật liệu rau hợp tác với dân cày Đà Lạt trong gần 2 năm qua.
Đặc biệt trong mỗi thùng rau bán đều kèm theo tờ rơi giới thiệu nguồn gốc. Vốn đầu tư và công lao động. Với hơn 20 ngày đầu tháng chạp âm lịch năm 2013. Com” của Phong đã giao khoảng 300 thùng hàng rau quà tết theo đơn đặt hàng đến tận địa chỉ ở Hà Nội. Kỹ thuật sản xuất và bao tiêu sản phẩm; dân cày có đất sinh sản.
Sài Gòn và các tỉnh duyên hải miền Trung. Xuất xứ của từng loại rau cùng với những công thức chế biến các món ăn thích hợp nhất. Khách sạn với tầm 50 chủng loại rau sạch trồng từ Đà Lạt và trồng ở các vùng ven Sài Gòn và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Phong đã bán cho khách hàng mỗi tuần trên dưới 2 tấn rau. Huyện Đơn Dương điều hành. So sánh với cùng kỳ năm ngoái thì lượng rau bán ra trong tháng chạp năm nay của Phong tăng khoảng 30%. Rau Đà Lạt cũng với cách bán như hàng rau từ Đơn Dương. Chủ trang web “vuonrau. Com để tư vấn người tiêu dùng về việc sử dụng thực phẩm rau xanh an toàn. Ít vốn hơn. Com”. Nhà hàng. Lẻ. Đơn Dương của tỉnh Lâm Đồng và ở 2 tỉnh thành lớn nhất nước là Hà Nội và Sài Gòn.
Lúc này với vốn “nghề internet” sẵn có. Phong lên Đà Lạt mở mang hợp tác với dân cày xây dựng diện tích rau ổn định từ 10 - 12ha. Sản phẩm bán ra được đóng hộp trong thùng giấy carton ngay sau khi thu hoạch tại vườn. Phong lập nên trang web vuonrau. “Vuonrau.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.