Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Federer trở lại ấn tượng.

6-4. 6-7(6) và 6-3. Federer đã giành được break và vươn lên dẫn trước 5-3. Cuộc đối đầu duyên nợ giữa Nadal và Federer cũng có thể coi là trận “chung kết sớm” bởi ở cặp bán kết còn lại giữa Tomas Berdych và Stanislas Wawrinka chỉ là hai tay vợt “dưới cơ”. "Tàu tốc hành" đã hạn chế tối đa thế mạnh của tay vợt người Anh và qua đó giành chiến thắng ở hai set đầu tiên với tỷ số 6-3. Tưởng chừng như sau set đấu này.

Federer đã có được trận thắng thứ 10 trong 21 lần gặp nhau. Federer đang có phong thái xuất sắc Không ai có thể nghĩ được rằng với độ tuổi 32 và đang có phong độ kém ổn định mà Federer lại có thể đánh bại tay vợt đang chơi rất hay trong mùa giải năm ngoái là Andy Murray. Đối thủ của anh trong trận bán kết sẽ là tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal.

Bị Murray cứu liên tiếp hai match-point rồi thắng ngược 8-6. Federer sẽ "sụp đổ" bởi thể lực như mọi khi. Với chiến thuật như vậy. Vượt qua Murray với tỷ số 6-3. Bước vào trận đấu này. Anh lại không tận dụng lợi thế cầm bóng sau đó. Tay vợt người Thụy Sỹ đã kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3 trong nỗ lực tuyệt vọng của Murray.

Tận dụng pha đánh bóng hỏng liên tục của Murray. Không được xếp làm hạt giống trong top 4 nên Federer phải sớm gặp Murray ở tứ kết Australia Open năm nay. Không bỏ lỡ thời cơ. Tuy nhiên. Ngọc Anh. Diễn biến ở set đấu thứ ba diễn ra vô cùng kịch tính khi Federer có thời cơ lớn để chấm dứt trận đấu khi vươn lên dẫn 6-4 trong lượt tie-break. Màn rượt đuổi điểm số diễn ra vô cùng găng và đến khi cho đến khi tỷ số là 4-3 nghiêng về Federer thì bước ngoặt trận đấu đã xảy ra.

6-4. Federer vẫn sử dụng những cú đánh mạnh mẽ và những pha lên lưới tinh tế để đối đầu với một Murray thi đấu dai sức ở cuối sân. Thế nhưng tay vợt người Thụy Sỹ vẫn cho thấy một nền móng thể lực dồi dào ở set đấu thứ 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.