Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Những điểm nhấn từ thất bại cay đắng của Man Utd ở cúp Liên đoàn Anh.

Rafael). 2. Hẳn một số CĐV đội bóng sẽ trách Moyes tại sao không dùng Evans. Thiếu tự tín lộ rõ trên nét mặt. Trong đó có cái tên đình đám như Wayne Rooney và trong quá cố. Trong 90 phút của hai hiệp chính.

Tuy nhiên. Không phải Man Utd không muốn mà họ chẳng thể do thực lực có hạn. Thần đồng Adnan Januzaj đấu là điểm sáng độc nhất trong đội hình Man Utd và có công kiến tạo ở cả hai bàn thắng (1 gián tiếp.

Kiến tạo của mình trong những lần lùi vào giữa. Lúc nhìn họ bước tới chấm đá phạt. Người hâm mộ đội bóng luôn phải giật mình thon thót mỗi khi đội khách thực hành tình huống bên cột cờ góc. Javier Hernandez thực thụ là một "vị cứu tinh" thứ hạng Bất cứ khi nào Man Utd cần bàn thắng.

Sunderland có dấu hiệu khởi sắc dưới bàn tay HLV mới Gustavo Poyet song họ vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng Premier League hay nói một cách Man Utd không thắng được những đối thủ như thế này thì còn thắng được ai.

Thực ra. Ấy thế mà. Đêm qua. Man Utd bị loại là đúng Nếu David De Gea không hốt nhiên mắc sơ sót vào thời khắc nhạy cảm lúc thời kì thi đấu chỉ còn vài phút (tỷ số 1-0 mà được duy trì đến hết hai hiệp phụ thì Man Utd sẽ vào chung kết do điều luật bàn thắng trên sân khách) thì tấn thảm kịch đã chẳng xảy đến với bầy "Quỷ đỏ" dù rằng họ đã được "sống dậy" với pha lập công của Chicharito.

Chẳng những vậy. Lắm triển vọng và luôn thi đấu tích cực nhưng trước mắt.

Bên cạnh nguyên tố suy giảm phong thái cộng thêm chuyện chưa hòa nhập hoàn toàn vào môi trường bóng đá ở Anh thì một căn do giảng giải sự nhạt nhòa của Kagawa chính là việc anh không mấy khi được đảm trách vị trí sở trường (tiền vệ trung tâm mang thiên hướng tổ chức.

Thể hiện tồi trên loạt luân lưu 11m là thể hiện của sự thiếu tự tín Kể cả khi Sir Alex Ferguson còn nắm quyền thì Man Utd chưa bao giờ được xem là đội bóng cực kỳ bản lĩnh trên chấm 11m (bao gồm cả sút penalty bình thường cũng như đá luân lưu).

Khi mà Juan Mata chuẩn bị cập bến Old Trafford thì xem ra Kagawa càng khó có đất sống ở Man Utd và ra đi chừng như là sự giải thoát tốt nhất.

Phương án thiếu triệt để và không tỉnh ngủ của Moyes vô hình chung đẩy trận địa phòng ngự tiếng rằng dày đặc trở thành phong phanh và dễ bị tổn thương khi chống phạt góc. Thực ra. Không ít Manucians đã phải âu lo bởi sự căng thẳng. Vn. Januzaj rất anh tài. Lạnh nhạt.

3. 1. Còn nhớ mùa trước. Rõ ràng tuyến giữa của Man Utd đã trở thành thăng bằng và giàu sức sống hơn nhiều lúc Kagawa bó vào trong chơi như một nhạc trưởng. Vì sao.

Nhiều cầu thủ đứng trong vòng cấm chưa kịp định thần và bị mất phương hướng. Hẳn Moyes quá hiểu đội bóng cần phải làm gì ở lượt về sau khi đã thua 1-2 ở lượt đi để giành quyền vào chung kết nhưng một lần nữa ông lại tỏ ra bất lực. Ông đề nghị đội hình tụ tập quá dày đặc trong vòng cấm nhưng lại quên cắt cử 1-2 nhân sự quán xuyến ở tuyến hai và làm nhiệm vụ chống đỡ từ xa.

Kể cả trong thời điểm khó khăn nhất thì hãy nghĩ tới cái tên Chicharito trước nhất. Dẫn dắt) mà toàn phải dạt sang cánh trái chơi như một tiền vệ biên. Đừng quên tại trận thua Chelsea. Chắc chắn. Sau những tháng đầu mùa giải đầy thất vọng thì có vẻ "Hạt đậu nhỏ" đã tìm lại bản năng "săn lùng bàn thắng" dựa trên khả năng đánh hơi và chớp nhịp trác việt.

Chính Chicharito là người nhón lại đôi chút hy vọng phong phanh bằng bàn thắng "chộp giật" theo đúng sở trường sau khi vào sân thay người.

Tiền vệ xứ Phù Tang lại phải khởi hành như một tiền vệ trái và Moyes không hề có nhúc nhích gì trong việc điều chỉnh chiến thuật dù đã tận mắt nhìn Kagawa phô diễn nặng lực tổ chức.

Chuyện thất bại cũng là lẽ thường tình. 1 trực tiếp) nhưng một mình sức lực nhỏ bé của anh đâu phải lúc nào cũng có thể đưa đội nhà tới bờ bến hạnh phúc. Đúng chỗ để đón quả căng ngang của Januzaj và dứt điểm thành bàn. Khiến ý thức của toàn đội luôn giữ ở mức thấp.

Khi đội nhà đang chứa chan thất vọng sau sai lầm đáng trách của De Gea và cần bàn thắng để đưa trận đấu vào loạt luân lưu 11m thì chính chân sút người Mexico đã có mặt đúng lúc. Thế là. Evra hay Valencia. Hàng thủ Man Utd cực kém khi chống phạt góc Ở thất bại trước Chelsea.

Trước áp lực từ dư luận và tình hình nguy khốn của đội. Không hiểu sao Moyes chỉ dừng lại ở chừng độ thí nghiệm chứ không hoàn toàn dạn dĩ đặt trọng trách vào tay Kagawa.

2/3 bàn thua mà Man Utd phải nhận phát xuất từ phạt góc và đêm qua. "Quỷ đỏ" từng rơi vào tình trạng khủng hoảng "sút 11m" khi liên tiếp các cầu thủ thực hiện hỏng. Ở Old Trafford. 3 cầu thủ lớn tuổi hơn nhưng chắc gì họ đã tự tin hơn 4 "tội đồ" khi mà Man Utd biểu diễn khuân mặt quá nghèo nàn từ đầu mùa.

Hẳn nhiều người vẫn phải sốc khi chứng kiến 4 "Quỷ trẻ" thi nhau gục ngã: hai anh chàng "bắn chim" (Welbeck. Tuốt phát xuất từ cách chỉ đạo của Moyes cho các học trò. Họ không tìm cách giải quyết gọn nhẹ đối thủ để rồi tự đẩy bản thân vào 30 phút hiệp phụ. Ông lại còn đưa Kagawa ra khỏi sân sau 2/3 thời kì thi đấu và kể từ đó.

Giờ đây. Thần đồng người Bỉ chỉ hiệp cho vai trò chơi cánh mà thôi chứ chưa thể là một "số 10". Moyes đã vài lần "chiều ý" Kagawa và tiền vệ sinh năm 1989 đã biểu thị không đến nỗi nào dù không quá xuất sắc. Rooney và Van Persie mà có mặt trên sân thì cục diện đã khác nhưng như thế chỉ càng thêm công nhận rằng lực lượng hiện nay của Man Utd yếu toàn diện.

Jones) còn hai người kia không hạ gục nổi thủ thành đối phương (Januzaj. 4. Hẳn nhiên họ đâu có thua (không tính thêm loạt luân lưu 11m) song thắng 1-0 hoặc 2-1 thì cũng vứt.

Hãy nhớ rằng tuy độ may rủi luôn hiện hữu trong những màn "cân não" này song bao giờ những cầu thủ nhiều tuổi dày dạn kinh nghiệm trận mạc cũng được các HLV ưu tiên dùng vì đơn giản họ tạo ra sự an tâm lớn hơn. Áp lực mà đội bóng tạo ra về phần sân đối phương cũng như số cơ hội ăn bàn giảm đi trông thấy.

5. David Moyes vẫn không hoàn toàn tin tưởng Shinji Kagawa Không phủ nhận. Nếu biết vỡ hoang và dùng hợp lý Javier Hernandez thì tiền đạo này sẽ còn đóng góp nhiều cho đội bóng trong mai sau. Những phẩm chất chẳng thể thiếu nếu muốn sút 11m thành công. Xem ra. Một cựu binh của đội) nên xét cho cùng. Song chính cái chi tiết đó càng chứng tỏ sự kém cỏi của Man Utd. Chỉ cần một pha lập công như thế mặc dầu không nằm trong dự tính của Man Utd cũng đủ chứng tỏ giá trị của cầu thủ này và xóa nhòa đi màn biểu diễn không mấy trổi trước đó.

Bảo Phương - Bongda24h. Ngoài lý do "trẻ người non dạ" (cả 4 đều thuộc thế hệ 9x nhưng kinh nghiệm thi đấu không hề ít) thì chính sức ép buộc phải thắng bằng mọi giá nhằm "cứu rỗi" đội bóng khỏi mùa giải thảm họa càng làm cho họ mất kiểm soát trí tuệ và không thể giữ được sự tỉnh ngủ.

Tiền vệ người Nhật Bản chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình so với thời còn vẫy vùng dọc ngang ở Dortmund. Man Utd có thể đương đầu đợt thị oai trước hết nhưng khi trái bóng bật ra ngoài vòng cấm và chẳng có cầu thủ nào tiếp ứng nên đối thủ cứ thoải mái khai triển tiếp đợt tấn công nữa mà độ nguy hiểm vững chắc tăng lên đáng kể bởi lúc đó.

Đằng này Moyes toàn chọn lọc những gương mặt trẻ (người duy nhất thành công là Darren Fletcher. Đúng là dạo gần đây. Không ít lần thua cuộc sau loạt bắn súng. Hai trận gần đây trên Old Trafford trước bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh (gặp Swansea và chính Sunderland). Hồi hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.