Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Li Na gặp Cibulkova ở chung kết Giải Úc mở rộng.

Cô không mắc sai lầm nào trong game mình cầm giao bóng để dẫn trước Bouchard 5-3 và khép lại ván đấu này với tỉ số 6-4. Khi tỉ số đang là 3-3 thì Li Na tạo ra bước ngoặc ván đầu khi xuất sắc bẻ bàn giao bóng ở game thứ 7 để vươn lên dẫn 4-3. Chỉ được xếp hạt giống 20 là hiện tượng ham thích ở Giải Úc mở mang 2014 khi đánh bại nhiều tay vợt mạnh.

HOÀI DƯ. Rốt cục Li Na giành thắng lợi với tỉ số 2-0 sau 86 phút thi đấu. Sang ván thứ 2. Ảnh: Reuters. Thống kê sau trận đấu cho thấy. Đây là lần thứ 3 cô gái 31 tuổi người Trung Quốc góp mặt ở trận chung kết đơn nữ Giải quần vợt Úc mở mang và chan chứa dịp đoạt chức vô địch.

Cô gái 24 tuổi Cibulkova. Cibulkova ăn mừng chiến tích trở thành tay vợt Slovakia trước hết trong lịch sử lọt vào một trận chung kết thuộc giải đấu Grand Slam. Tổng điểm thắng của Li Na là 71 so với 49 của Bouchard. Tuy nhiên. Bởi sau đó Li Na đã tận dụng tốt game thứ 8 cầm giao bóng để thắng ván này với tỉ số 6-2 chỉ sau 28 phút thi đấu. Trong đó có hạt giống số 3 Sharapova để có mặt ở chung kết.

Cho đến nay. Li Na lần thứ 3 vào chung kết Giải Úc mở mang. Đó là tất tật những gì cô gái trẻ người Canada này làm được. Ảnh: Reuters Hai ngày sau khi tạo nên kì tích trở nên tay vợt Canada trước tiên lọt vào bán kết Giải quần vợt Úc mở rộng. Trong đó điểm winner của tay vợt người Trung Quốc là 35 so với 10 của đối thủ. Dominika Cibulkova đã đánh bại hạt giống số 5 Agnieszka Radwanska (Ba Lan) 2-0 (6-1 6-2) để trở nên tay vợt Slovakia trước nhất trong lịch sử lọt vào một trận chung kết thuộc giải đấu Grand Slam.

Sau đó Li Na mắc lỗi ở game thứ 6 tạo điều kiện cho Bouchard bẻ bàn giao bóng rút ngắn tỉ số xuống 1-5 rồi 2-5. Bouchard đã chấm dứt câu chuyện cổ tích của mình sau thất bại toàn diện trước đối thủ sừng sỏ Li Na. Danh hiệu Grand Slam độc nhất của Li Na là thắng lợi ở Roland Garros 2011. Ở ván trước tiên.

Sau đó. Ở trận bán kết còn lại. Li Na bằng kinh nghiệm và bản lĩnh chiến trường dày dạn đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỉ số 5-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.