Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Moyes khước từ nói chuyện về Mata.

Ảnh: Internet. M. Mata sắp trở thành người của Manchester United. Nhưng sự lặng im của chiến lược gia người Scotland có nhẽ sẽ không làm cho sự kiện này trở thành bớt phần nóng bỏng mà nó còn được coi như một sự thừa nhận ngầm của Moyes.

Juan Mata và theo thông báo cho biết Mata hiện đang chuẩn bị sang một cuộc sát hạch y tế tại Old Trafford để chính thức trở nên người của ‘Quỷ đỏ’.

” - Moyes phát biểu với các phóng viên. U được cho là đã đạt được một thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng để sở hữu tiền vệ ngôi sao của Chelsea.

U đang rất đợi mong màn ra mắt của ngôi sao xuất sắc nhất bên phía The Blues hai mùa giải trước đây trong màu áo đỏ của thành Manchester. “ Chúng tôi sẽ không nói về chuyển nhượng. Tuy nhiên sau khi bị Sunderland đá văng khỏi Capital One Cup ngay trên sân nhà vào đêm qua thì HLV David Moyes đã từ khước bình luận về khả năng chiêu tập Mata.

Và các fan ái mộ M. Nếu việc ký kết sớm được hoàn thành Mata có thể tham dự trận đấu của M. U trong cuộc tiếp đón Cardiff City vào cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.