Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Bundesliga: Lối thoát nào cho các đội bóng miền Bắc?.

Điều đó khiến không ít lần họ rơi vào cảnh tiến công mà không ghi bàn để rồi thua cuộc. Bremen hiện rất phong thanh. Kịch bản tệ nhất sẽ chờ điền tên họ. Nếu HLV Van Marwijk chẳng thể giải quyết được rắc rối này. Hamburg sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện và không loại trừ khả năng họ sẽ phải lần trước nhất trong lịch sử chia tay Bundesliga.

Mỗi đội một rối rắm riêng. Nhưng tại lượt về. Cụ thể. Chính điều đó đẩy người kế nhiệm trẻ tuổi Tayfun Korkut phải chịu những sức ép lớn trong cuộc chiến trụ hạng khi khoảng cách với nhóm hiểm chỉ là 4 điểm. Họ còn phải đối mặt với một khó khăn lớn khác nằm ở trên hàng công khi ngôi sao trẻ Beister dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.

Với 22 bàn thắng sau 17 vòng. Trong khi Hannover đang đứng trước những bước ngoặt lớn sau quyết định sa thải HLV Slomka gây bàn cãi. Bremen (19 điểm) với 5 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm đang là đội có khoảng cách an toàn. Vấn đề của họ nằm ở hàng thủ khi Hamburg để thua tới 38 bàn tại lượt đi (nhiều nhất Bundesliga 2013/14. Cùng với Hoffenheim). Nếu chẳng thể giải quyết. Đội bóng có lối chơi tất công trứ danh ngày nào giờ đang sở hữu hàng công tệ thứ 6 Bundesliga khi chỉ ghi nhiều bàn hơn 4 đội bét bảng và Augsburg.

Hannover và Hamburg đang ngụp lặn ở nửa sau BXH. Hiện tại. Vẫn quan điểm lấy công bù thủ như nhưng trong tay HLV Robin Dutt không còn những cầu thủ tiến công xuất sắc. Song. Chỉ hơn đội bóng xếp thứ 16 là Freiburg 2 điểm.

Đội bóng phố cảng mới chỉ giành được 16 điểm sau 17 vòng đấu. Đáng lo ngại nhất chính là Hamburg. Thậm chí là thua đậm. Hamburg có thể lần trước tiên phải chia tay Bundesliga Ngoài Wolfsburg đang xếp thứ 5 thì 3 đội bóng còn lại là Bremen.

Song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.