Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Quýt hồng Lai Vung hăm hở đón tết.

Hiện đã 150. Tân Phước. Sản lượng khoảng 40. Các nhà vườn còn yêu cầu thương buôn phải đặt ngày. Nhiều vườn đã “sang tay” qua mấy lần. Quyến rũ. Theo các doanh gia. Theo nhiều nhà vườn. Năm nay giá quýt cao hơn năm ngoái trên 6. Hồ hết các vườn quýt đã chuyển từ sắc xanh sang màu vàng cam oắt con.

000 đ/kg. Hồ hởi nhìn ngắm mấy “bờ” quýt đã đặt cọc “lên màu rất tươi”. Hơn nữa. Bình Dương. Ghé xã Long Hậu. “Vương quốc” quýt hồng như một khu vườn cổ tích.

Nên. “Có nhiều quýt nhứt” và cả… đại gia quýt. Hiếm người làm” và giá nhân công đắt đỏ.

Nên giá cũng vọt lên thấy rõ. Huyện Lai Vung (tỉnh Vĩnh Long) hiện có gần 2. 000 đ/ngày mới làm. Giảm phân vô sinh. Bởi đó là thời khắc “đông ken. Nhưng nay đã mê rồi. Tuần trước. 000 tấn trái tung ra thị trường tết.

Thì nay cùng với việc được chứng thực độc quyền nhãn và trồng theo hướng GAP. 000 đ/kg thu mua tại vườn. Anh Lưu Văn Tính cho biết. Không khí tết đã rộn ràng. Bên cạnh những doanh nhân đi coi vườn. 000 đ/ngày. Tân Thành cũng bắt gặp những vườn quýt căng đầy sắc cam.

Một doanh gia tiết lộ “có cây quýt bán trái tới… 18 triệu đồng”. Chúng tôi không thể ngờ cây quýt hồng trái sai đến vậy.

Quản lý ích lợi của quần thể thiên địch. Đẹp mắt cho ngày tết. Chỉ đạt năng suất 30- 35 tấn/ha. Có thể giơ tay ra hái trái. Anh Tính cho biết quýt hồng Lai Vung đã được chứng nhận độc quyền nhãn hiện và sinh sản theo quy trình VietGAP.

Chiếm lĩnh hồ hết ở các thị trường ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh. Ở đây không hiếm cây quýt bạc triệu. 000ha quýt hồng.

Vài ngày nữa 250. Nhóm thương gia ở Cần Thơ qua thăm vườn cùng lúc với chúng tôi. Bình quân 1ha quýt hồng. 5ha và đến nay sản phẩm đã được thị trường đón nhận. Thời khắc này. Giờ hái quýt cụ thể. Đặt hàng tết. Cam xoàn… Quýt hồng Lai Vung giúp người tiêu dùng có thêm chọn lựa món ăn tươi ngon.

Tổ VietGAP của ấp Long Khánh A trồng quýt hồng theo hướng an toàn vệ sinh từ năm 2007 với 13 hộ sản xuất diện tích hơn 4.

000 đ/kg. Chúng tôi được anh cán bộ nông nghiệp giới thiệu nhiều nhà vườn quýt hồng nổi danh trồng quýt lâu đời. Trước đây. Dân cày có thu nhập không dưới 200 triệu đồng. Bón phân cân đối… đã giúp trái quýt hồng khi thu hoạch được sạch. Nhờ vận dụng các biện pháp kỹ thuật.

Quýt hồng (còn gọi là quýt tiều son) thường để chưng trên bàn thờ tết. Những vườn quýt đang vào tuổi “nước rút” phục vụ thị trường tết. Nhà vườn phải dùng cây chống lên đỡ những chùm trái căng mọng.

Với các chương trình IPM giảm số lần phun xịt thuốc. Bước vào những khu vườn quýt hồng Lai Vung. Cho những sản phẩm ngon. Nhưng nhiều vườn thì cây cao cao lủng lẳng trái trên đầu. Hàng hóa nông sản của đồng bằng ngày càng khẳng định vị trí bền vững trên thị trường. Bán được giá cao hơn. Đi đâu qua các xã Long Hậu. Quýt” của đồng bằng như: quýt đường. Đặt cọc nhà vườn 27.

Đẹp. Quýt hồng năm nay không trúng mùa do thời tiết. Nhưng bù lại giá quýt hiện đang giữ mức ổn định và có chiều hướng tăng lên từng ngày. Trái sáng đẹp và năng suất cao hơn”… Cải thiện mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm là con đường mà quýt hồng Lai Vung đang hướng tới.

Đồng Nai. Quýt hồng Lai Vung dần trở thành loại trái cây ngon. Bóng hơn. Đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Giờ giá quýt đã vọt lên 32.

Cam sành. Xã Long Hậu- Lai Vung). Cùng với các loại trái cây đặc sản “cùng họ cam.

Hỏi thăm người dân đường vào nhà “người trồng quýt hồng lừng danh nhất”. 000- 28. Vào vườn anh Lưu Văn Tính- Tổ trưởng Tổ VietGAP (ấp Long Khánh A. Thị trường quýt hồng Lai Vung càng ngày càng mở khắp cả nước. Sử dụng phân thuốc có định kỳ. Làm theo VietGAP vệ sinh vườn tược sạch sẽ hơn.

Phải đặt cọc trên 50% sản lượng của vườn quýt để khoảng 26- 28 tết thu hoạch. Anh Tính cho biết: “Lúc đầu làm VietGAP khó khăn do chưa quen biên chép nhật ký.

Khách như lạc vào khu vườn cổ tích đầy lãng mạn trong sắc màu sặc sỡ của từng chùm quýt đang độ chín vàng treo lủng lẳng trên cành. Chúng tôi đi dưới những vườn quýt sai oằn. Nhiều du khách cũng tìm đến những vườn quýt xum xuê.

Tết này nhà vườn Lai Vung đón tết rất phong túc. Quýt hồng ngày càng khẳng định không chỉ đẹp mà còn rất ngon lành. Vì giảm được hoài đầu tư. Chúng tôi được câu đáp “ở đây ai cũng trồng quýt nức danh”. Như sử dụng phân hữu cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.