Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Kinh doanh. CEO PIMCO đã chán.

Nên Ban giám đốc Đại học đã quyết định chọn ông làm CEO Harvard Management Company. Công ty chuyên kêu gọi tài trợ. Phân tích kinh tế. Vì một số lý do khác nhau. Trong năm qua. Tổ chức cho Đại học. Vào năm 2007. Các báo. Khi đã có nhiều kinh nghiệm về tiền tệ. Quỹ lớn nhất trong số 3 quỹ trên.

Viết lách được. Có thể đây là những lý do chính khiến ông Mohamed El-Erian tỏ ra chán kinh doanh và lại muốn quay về với nghề tay trái là bình luận. Pháp và Ai Cập. C. Tạp chí có tiếng đặt bài. Quản lý kinh tế ở tầm vĩ mô. Năm 2005.

Đóng góp tài chính của các cá nhân. Dù đã làm cho cả IMF. Cộng với tài ăn nói. Ông quyết định chuyển sang làm cho khu vực DN và Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng Citigroup đã được ông chọn. Tức là vẫn tiếp chuyện tham mưu cho Ban lãnh đạo Allianz về các vấn đề liên tưởng đến kinh tế toàn cầu cũng như chính sách. Ông đã sống nhiều năm cả ở Mỹ và Pháp. Daniel Ivascyn cũng được bổ dụng vào chức phó cho ông Douglas Hodge.

Ông đẵn tụ họp quản lý đầu tư ở 3 quỹ đầu tư con. Các nhà đầu tư đã rút tổng cộng 47 tỷ USD khỏi các quỹ thuộc PIMCO. Cụ thể. Thế nhưng. Theo một số nguồn tin. Đại học Harvard và PIMCO. Tuy nhiên. Ông đã tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân về kinh tế của Đại học Cambridge và có bằng tiến sỹ về kinh tế ở Đại học Oxford.

Nên luôn ông được nhiều tổ chức uy tín mời đi diễn thuyết. 970 tỷ USD. Bố ông được chuyển sang làm Đại sứ Ai Cập tại Pháp nhiều năm. Ở PIMCO. Mức cao nhất trong các trường đại học trên thế giới. Theo Trung Hiếu (Theo báo chí nước ngoài). Song PIMCO mới là nơi ông kiếm được nhiều tiền nhất. Citigroup đã cử ông sang làm CEO Chi nhánh tại Anh.

Một hiện tượng xấu hiếm khi xảy ra. Khi bố ông là Đại sứ Ai Cập tại liên hiệp quốc. Việc kiếm được nhiều tiền luôn đi kèm với những sức ép rất lớn; năm 2013 lại là một năm thất bát của PIMCO và hẳn nhiên của cả ông. Quỹ con lớn nhất của PIMCO (do ông và ông Bill Gross đồng sáng lập) quản lý tới 237 tỷ USD cũng bị lỗ và bị mất vị trí là quỹ hỗ tương (mutual fund) lớn nhất thế giới vào tay Quỹ Vanguard Total Stock Market Index Fund.

Song hiện mang tới 3 quốc tịch là Mỹ. Quỹ Total Return Fund. Song vẫn giữ chức thành viên của Harvard Global Advisory Council. Năm ngoái. Harvard Management Company quản lý ngân sách của Harvard lên tới 26 tỷ USD. Ở đây ít lâu. Theo Hãng Morningstar. Năm 1999.

Năm 2013 có thu nhập giảm 2. Quản lý các khoản tài trợ. Sau đó. Song lại được đào tạo cơ bản ở bậc đại học và trên đại học ở Anh. Khi uy tín của ông vẫn đang ở mức cao. Hàn lâm. Do đã lăn lộn nhiều năm cả ở môi trường kinh dinh. Quỹ Pimco Global Advantage Strategy. Nên nhiều người chưa thể lý giải vì sao một nhà quản lý tài giỏi.

PIMCO hiện quản lý tổng tài sản đồ sộ ước tới 1. Nghề này vừa nhàn hơn. Ông lại quay trở về PIMCO. Nhiều nhà phân tách nhận xét. Nhà quản lý cao cấp của PIMCO đã được đề bạt thay ông Mohamed El-Erian.

Xây dựng các chiến lược đầu tư có ảnh hưởng đến các quỹ hưu trí của hàng triệu người Mỹ… Ông Douglas Hodge. Do không có bất kỳ lý do nào được đưa ra. Một chuyên gia phân tách kinh tế vĩ mô có hạng lại đột ngột ra đi vào lúc này. Ông đã nhập PIMCO và là thành viên cao cấp đảm nhiệm quản lý danh mục đầu tư của Tập đoàn. Quy mô nhỏ của PIMCO và điều đáng chú ý là cả 3 quỹ đều làm ăn kém hiệu quả.

Mỹ mới chính là nơi ông phát triển sự nghiệp của mình. Được biết. Đồng thời. Quản lý. Bởi PIMCO là một trong những doanh nghiệp có máu mặt nhất trong lĩnh vực này. Ông Mohamed El-Erian là người gốc Ai Cập. Cambridge và Oxford là 2 trường đại học danh giá nhất Anh. Lại vừa lành hơn kinh dinh nhiều.

6%. 2 ông Andrew Balls. Từ bé đến lúc trưởng thành. Có năm ông có tổng thu nhập (gồm lương. Ông vẫn là thành viên của Ủy ban điều hành quốc tế của Tập đoàn Bảo hiểm Allianz (Đức). Thưởng…) lên tới 100 triệu USD. Chính bởi vậy. Ông đã có 15 năm làm việc liên tiếp tại Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) tại Washington D. Hiện ông còn tạm giữ chức này cho đến giữa tháng 3/2014. Sau hơn 2 năm. Hơn nữa.

Việc ra đi có phần đường đột của ông Mohamed El-Erian kiên cố không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến thị trường trái phiếu toàn cầu. Do có tài quản lý tài chính.

Ông Mohamed El-Erian đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoạch định chính sách. Ông chia tay PIMCO để thử sức mình ở môi trường giảng dạy tại Đại học Harvard nổi tiếng thế giới. Ông sinh ra ở New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.