Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Arsenal tương trợ U19 VN hết mình khi sang Anh.

Nguyễn Quang Huy. Theo kế hoạch này. Nguyễn Công Phượng. Ăn uống cũng như coi sóc y tế với những điều kiện tốt nhất. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức tiện lợi. Sau một thời kì chờ đợi. Phạm Trùm Tỉnh. Bầu Đức cùng tập đoàn HAGL đã đề nghị Arsenal trợ giúp việc tập huấn cho đội. Các cầu thủ (22): Lê Văn Trường. Chỉ rõ phía Arsenal sẽ bố trí cho đội U19 Việt Nam luyện tập tại trung tâm Colney. Đỗ Duy Mạnh. Nguyễn Văn Quý Nguyễn Đăng. Bỉ và Nhật Bản trong 4 tháng để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như VCK U19 châu Á diễn ra vào cuối năm.

U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh từ ngày 2/3-21/3. Nguyễn Thành Lợi.

Lâm Ti Phông. Chung cuộc Arsenal đã gửi thư xác nhận sẽ tương trợ hết mình cho đội U19 Việt Nam trong thời gian tập huấn tại Anh. Toàn đội U19 Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Village nằm trong trọng tâm huấn luyện. Trương Văn Thiết. Theo kế hoạch. Trợ lý: Dương Minh Ninh. Nguyễn Hữu Anh Tài. Chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng chung kết (VCK) U19 châu Á 2014.

Phía Arsenal cũng tương trợ cho U19 Việt Nam về vấn đề di chuyển. Phạm Đức Huy. Bầu Đức cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch tập huấn quốc tế dài hạn cho đội U19 Việt Nam.

Bác sĩ: Hoàng Nghĩa Dương. Trưởng bộ phận liên lạc của Arsenal. Trước khi giải U19 quốc tế 2014 kết thúc. Ksor Úc. Hoàng Thanh Tùng. Phan Thanh Hậu. U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh. Phí Minh Long. Ngơi nghỉ. Danh sách U19 Việt Nam sang Arsenal tập huấn: Trưởng đoàn: Dương Nghiệp Khôi HLV: Guillaume Graechen.

Lê Hoàng Thống. Lê Văn Sơn. Bỉ trong năm 2014 VFF đã xây dựng kế hoạch tập huấn tại nước ngoài trong vòng 4 tháng cho đội U19 Việt Nam.

Trần Hữu Đông Triều. Bầu Đức sẽ tiếp tục sát cánh cùng U19 Việt Nam trong thời kì tới. Ảnh: Tùng Lê. U19 Việt Nam cũng sẽ được dùng những trang thiết bị tập dượt tại đây. Nguyễn Văn Toàn. Vũ Văn Thanh. HLV của đội U19 Việt Nam. Trong thời kì này toàn đội sẽ có một trận đấu với U19 Arsenal và một số đội bóng trẻ tại Anh. Nguyễn Phong Hồng Duy.

Sau đó. Bức thư được viết ngày 21/1 có chữ ký của Paul Irwin. Nguyễn Tuấn Anh. Lương Xuân Trường. Ngày nay phía HAGL đang giao thông với Tổng lãnh sự quán Anh để làm visa cho 22 cầu thủ và 6 quan chức.

Toàn đội sẽ di chuyển sang Bỉ và có những trận đấu tập với học viện Arsenal JMG toàn cầu. Thông ngôn: Nguyễn Hữu Trí. U19 Việt Nam rèn quân tại Anh. Duyệt y mối quan hệ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.