Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Napoli 8 năm liền làm ăn có lãi.

Họ xếp thứ 7 tại châu Âu về chi đậm trong mùa giải 2013/14. Napoli đã chi tổng cộng 91. 5 triệu nhờ bán tiền đạo này cho PSG. Đó là hy vọng viễn tưởng vào thời khắc đó. Nhưng mới thu về 70. Nhưng giờ đã trở nên mục tiêu trong tầm tay. Napoli sẽ đạt doanh thu 200 triệu euro nhờ vụ bán Cavani (64 triệu euro sang PSG) và việc được góp mặt tại trường đấu Champions League. 7. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis còn lấy tiền kiếm được từ bóng đá để nuôi các dự án điện ảnh của ông.

Mùa này. Cần nhớ. 5 triệu) và Monaco (177. Đó chỉ là hai trong số nhiều ngôi sao được Napoli lăng-xê từ khi còn chưa nổi tiếng để rồi bán lại với giá ngất ngưởng. Nhưng họ biết cách tránh khỏi sa sút trên sân cỏ. Điều mà không đội bóng Italia nào khác làm được. Bán đắt”. Nhưng Higuain đã tới để bù đắp hàng công và thực tế là Napoli vẫn đang chơi tốt khi xếp thứ 3 trên BXH Serie A mùa này.

Và một khi Napoli đã vượt Juventus về tiềm lực tài chính cũng như sức mạnh trên TTCN. Nhờ chính sách hiệu quả. Đội chủ sân San Paolo đã thu về khoản lãi lên tới 50 triệu euro trong năm tài khóa 2012/13 (tính tới thời điểm 30/06/2013). Chủ tịch De Laurentiis đang giúp Napoli duy trì một nền móng tài chính vững mạnh ĐÒN BẨY KINH TẾ Vụ chuyển nhượng kỷ lục của Serie A mùa Hè vừa qua thuộc về CLB nào? Đó là Napoli với 37 triệu euro mua Higuain từ Real Madrid.

Họ mua Cavani với giá 12 triệu euro và sau đó thu về 64. Khi tiếp quản Napoli vào năm 2004. Napoli có thể chưa mạnh bằng Juventus hay Roma. Nhưng trong báo cáo mới nhất.

Mất Cavani. Trong khi Milan. 7 triệu euro mua cầu thủ từ đầu mùa giải. Real Madrid (163. Xét về chuyên môn. Nhiều gấp 5 lần số tiền mà họ bỏ ra mua cầu thủ này từ San Lorenzo (5. Điều đáng nói. Juve và Inter gần như đứng im.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng đặt đích kiếm tổng doanh thu 1 tỷ euro trong vòng 10 năm. Lavezzi cũng được đẩy sang PSG với giá 29 triệu euro.

Đội bóng thành Naples có sức khỏe tài chính quá dồi dào. Một trong những “kênh” kiếm tiền hiệu quả của Napoli là bán cầu thủ điển hình như vụ Cavani.

Để không phải lo thâm hụt cho dù vung tiền như rác vào chuyển nhượng. Với chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan “mua rẻ. Napoli vẫn có thể lãi 30 tới 50 triệu euro trong năm tài khóa 2013/14. Thế còn kỷ lục gia tính tới thời khắc này trên TTCN mùa Đông ở Serie A? Vẫn là Napoli với 5 triệu euro mang về Jorginho từ Verona. Sự kế thừa liên tục về lực lượng được Napoli chú trọng vun đắp trong nhiều mùa giải gần đây.

7 triệu). Điều kiên cố là Napoli sẽ có năm thứ 8 liên tiếp làm ăn có lãi. Napoli bán các trụ cột để làm kinh tế. Callejon và Insigne. Cụ thể. Rõ ràng. Mertens.

Một xuất phát điểm thấp như vậy khiến nhiều người đặt dấu hỏi về những cơn mưa tiền mà Napoli ném vào chuyển nhượng. Cộng thêm bản hợp đồng mới nhất Jorginho với giá chuyển nhượng 5 triệu euro.

Và dự kiến trong năm tài khóa 2013/14 kết thúc vào cuối mùa giải này. Qua đó. PSG (110. Thì Napoli đã chứng minh sự trong sạch bằng cách công khai nền tảng tài chính vững mạnh.

Chủ toạ Aurelio De Laurentiis sẵn sàng chi nhiều hơn thu vì những tham vọng sân cỏ. Hệ quả là HLV Benitez hiện sở hữu trong tay dàn cầu thủ thiên tài còn có thể phát triển như Hamsik. 9 triệu). Man City (116 triệu). Thì cái ngày họ vượt qua Juve trên BXH cũng không còn xa. Nhờ đòn bẩy kinh tế hùng mạnh mà Napoli có thể dốc tới 193 triệu euro mua cầu thủ trong 3 mùa giải gần đây. Napoli đã chi 91.

3 triệu euro). 7 triệu euro tiền bán cầu thủ. Nhưng đội bóng của chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang có một chiến lược phát triển có chiều sâu và hiệu quả hơn cả hai đại gia trên. Khi mà đội bóng liên tiếp làm ăn có lãi trong gần chục năm qua. 8 triệu). Thậm chí.

Roma chuyển nhượng khá dè dặt thì Napoli tiêu tiền như vũ bão. Những thương vụ bom tấn này càng làm phình to ngân sách chuyển nhượng của đội chủ sân San Paolo. Và trong khi giới chuyên môn còn đang hiềm nghi về sự tương trợ trong bóng tối của mafia với đội bóng của chủ toạ Aurelio De Laurentiis.

“Ông trùm” đó từng tuyên bố phá sản hồi năm 2004 và phải tới năm 2007 mới giành quyền trở lại trường đấu Serie A. Tuy nhiên vào thời điểm ngày nay.

6 triệu). Họ mới là “ông trùm” chuyển nhượng trên đất Italia. CHIẾN LƯỢC KHÔN NGOAN Napoli khiến người ta nhớ tới Lyon trước kia. Đứng trước Napoli là Chelsea (100. Tottenham (121. 7 triệu euro mua cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.