Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Rita Ora xuất hiện với phong cách thời trang "lạ đời".

Người ta bắt gặp cô ca sĩ How We Do được bạn trai Calvin Harris. Người đã bằng lòng ký hiệp đồng từ khi cô còn là một cái tên không mấy lừng danh (năm 2009). Thậm chí còn tự tin khoe chân với một đôi cao gót đế vuông màu vàng ánh kim. Jay được cho là đang lên một kế hoạch tường tận để đưa cô tiến sâu hơn vào làng âm nhạc thế giới – cũng là cách mà anh quản lý sự nghiệp của chính cô vợ Beyonce cùng Rihanna.

Sự kiện này đã xóa tan những ngờ về sự vỡ lẽ của cặp đôi này sau 9 tháng hò hẹn. 30 tuổi đưa tới phòng tập gym. Rita hiện đang được “đỡ đầu” bởi rapper Jay-Z. Cô đóng vai Mia. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy – kế hoạch đã được xếp đặt sẵn rồi. ” Nhóc Ngố. Vào hôm thứ 6. Phóng to Rita kết hợp hoodie mạnh mẽ với váy dài xẻ tà thướt tha - một sự phối hợp khôn xiết “lạ đời”.

Cùng chiếc hoodie trắng in hình một người đàn ông quấn khăn màu đen. Cô ca sĩ Hot Right Now tuy mặc y phục có phần “quái dị” nhưng trông vẫn nhãi ranh.

Trong trang phục này. Rita Ora mới đây đã xuất hiện trong một bộ cánh phối hợp “táo bạo” giữa váy dài tha thướt màu trắng với đường xẻ cao hút mắt. Rita được cho là đang chuẩn bị tới Khách sạn Chateau Marmont trên Đại lộ Sunset phía Tây Hollywood. Phóng to Rita lừng danh bởi phong cách thời trang “không đụng hàng”.

Cô nàng hiện đang qua lại liên tục giữa Mỹ và Canada để quay bộ phim “50 sắc thái” – trong đó. Và cô ấy cũng chỉ mới nổi ở Mỹ. Một nguồn tin từ Roc Nation – hãng đĩa của Jay-Z – cho hay: “Rita là một khuân mặt hoàn toàn mới ở thị trường Anh quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.