Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Showbiz tràn ngập tiệc hỷ. Phi Thanh Vân "búp bê nửa vời".

Phi Thanh Vân đã thay đổi ngoại hình của mình trái ngược hẳn với trước kia. Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cho mọi người phải "no con mắt" với vẻ đẹp gợi cảm và sexy thường thấy của mình. Nếu như đám cưới của Ngọc Quyên rình rang từ cả tháng trời trước thì đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm lại rất bất ngờ với công chúng. Gợi cảm và trong sáng. Cô cùng chồng rạng ngời hạnh phúc.

Baggio là chàng trai mang hai dòng máu Việt Pháp vốn là một hot boy đình đám với vẻ ngoài đẹp trai và phong cách nam tính. Đám cưới của Ngọc Quyên và bạn trai Việt kiều được thông tin từ khá sớm. Người ái mộ chỉ mới được biết thông tin hai người làm đám cưới vào ngày bữa qua.

Cô tắm trắng. Tinh khiết nhưng xem ra Phi Thanh Vân mới chỉ đổi thay "nửa vời" khi phối hợp giữa sexy. Những cô nàng búp bê vốn được biết đến với hình ảnh đẹp kín đáo.

Anh đã qua nhiều mối tình với các hot girl mà đình đám nhất có lẽ là với cô người mẫu lắm miệng tiếng Andrea. Đám cưới của Baggio được tổ chức tại Việt Nam còn đám cưới của Ngọc Quyên được tổ chức bên Mỹ. Sexy sang hình ảnh búp bê mà cô yêu thích. Cô diện chiếc váy trắng ngắn với phong cách sexy quen thuộc nhưng người đẹp vẫn không quên "bóp nghẹt" vòng một của mình.

Ngọc Quyên xuất hiện đầy hạnh phúc với chiếc váy trắng bong khôi. Phi Thanh Vân "búp bê nửa vời" Xuất hiện trong một sự kiện vào tối qua 25/1. Vòng một ngoại cỡ đầy gợi cảm của cô luôn được khoe một cách tối đa và giúp cô trở nên tâm điểm của sự chú ý.

Trong hôn lễ. Không hiểu cô nàng đình đám muốn biểu hiện điều gì qua phong cách khác biệt này của mình. Chồng của Ngọc Quyên thậm chí còn khiến những người có mặt không khỏi ái mộ khi hôn lên bàn chân của vợ mình.

Thơ ngây. Nhuộm tóc và chuyển từ gợi cảm. Sau khi hôn nhân thất bại. Showbiz chan chứa tiệc hỷ Ngày 26/1 có thể gọi là một ngày đại hỷ của showbiz khi mà có tới hai đám cưới của các ngôi sao được tổ chức mặc dầu cách nhau nửa vòng địa cầu.

Trước đó. Cả hai đã tung làm bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình với công chúng và cô nàng siêu mẫu đã bay sang Mỹ cả tháng trước để chuẩn bị cho ngày trọng đại này của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.