Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Fitch Rating nâng mức triển vọng tín nhiệm của Việt Nam.

Tín dụng nhà băng và chính sách tài khóa. Bên cạnh đó. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam đạt 5. /. Chỉ số xếp hạng nhà phát hành ngoại tệ và nội tệ (IDR) dài hạn giữ ở mức B+.

2%. Nguồn vốn dành cho tái cơ cấu ngành nhà băng sẽ được nới rộng hơn trong thời kì tới và ở mức khoảng 10% GDP.

Hãng này ước lượng. Mức thặng dư tài khoản vãng lai của Việt Nam đã đạt mức cao kỷ lục. Thặng dư trương mục vãng lai. Trong khi đó. 7% năm 2011.

Tuy nhiên. Những tiêu chí khiến hãng này nâng mức triển vọng tín nhiệm của Việt Nam nằm ở con số tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội. 6% năm 2013 so với 9. PV/VOV online Theo Reuters. Ngành ngân hàng vẫn là một trong những ngành yếu trong đánh giá về tí dụng ở Việt Nam. 8% GDP đang đấu mở mang trong các lĩnh vực sản xuất. Trong khi xếp hạng IDR ngắn hạn bằng ngoại tệ ở mức B. Fitch cũng nhận định.

9% tuần tự trong năm 2014 và 2015. Nền kinh tế vĩ mô nước ta trong năm qua đã có những cải thiện đáng kể.

4% trong năm 2013. Trong khi năm 2012 đạt 5. Chính sách tài khóa nhằm ổn định kinh tế vĩ mô đang dần nới lỏng. Theo mỏng của hãng đánh giá tín nhiệm Fitch Ratings.

Vào khoảng 5% GDP trong khi các khoản đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở mức 6. Bên cạnh đó. Theo ước lượng của Fitch. Fitch dự báo GDP sẽ nối tăng lên 5. 1% năm 2012 và 18. Việc thực hành Thông tư số 02 trong đó có việc phân loại và trích lập quỹ dự phòng nợ xấu đã bị trì hoãn tới tháng 6/2014. Song Fitch cho rằng. Việc giải quyết nợ xấu đang bắt đầu được giải quyết nhờ sự ra đời của Công ty Quản lý tài sản nhà nước.

Kinh tế Việt Nam đã bắt đầu phục hồi sau một thời kì dài thực hành các biện pháp “thắt lưng buộc bụng” vào đầu năm 2011 nhằm hạ nhiệt nền kinh tế. Ngoài ra. Trong năm qua. Tuy nhiên triển vọng cho chỉ số trên đã nâng lên mức “tích cực”. Xuất khẩu trong nước. Lạm phát đã giảm nhẹ về khoảng 6. Theo đó. Trần xếp hạng tín nhiệm nhà nước của Việt Nam được Fitch xếp ở mức B+.

7% và 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.