Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Cibulkova đối đầu Li Na ở chung kết. Thắng sốc Radwanska.

Carla Suarez Navarro. (Nguồn: AP) Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà tay vợt có chiều cao khiêm tốn - 1m61. Cibulkova đều có được phong thái hủy diệt trước các tay vợt mà cô phải đối mặt.

Với những gì đã diễn ra. Tay vợt 24 tuổi người Slovakia đã thi đấu hết sức ấn tượng khi liên tục đánh bại hạt giống số 16.

Hạt giống số 3 Sharapova và hạt giống số 11 Simona Halep. Thắng lợi này giúp Cibulkova lần trước nhất góp mặt vào một trận chung kết giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam.

Sau khi đã làm được điều này ở Wembley 2012. Trước khi Australian Open diễn ra. Không ít người tin rằng Dominika Cibulkova hoàn toàn có thể làm nên bất thần ở bán kết.

Dominika Cibulkova hạnh phúc sau Chiến thắng. (Nguồn: AP). 6-4. 6-2 trước đối thủ người Ba Lan. /. Cho dù đối thủ của cô là hạt giống số 5 Agnieszka Radwanska.

Còn với Agnieszka Radwanska. Đây đích thực là kết quả mà ít người có thể nghĩ đến khi mà trận đấu này chưa diễn ra.

Cibulkova đã không khiến những người đặt niềm tin vào cô phải thất vọng khi tiếp tục diễn đạt phong thái ráo để giành Chiến thắng chóng vánh 6-1. Trước khi đánh bại Radwanska. Ngoài trận đấu nhọc nhằn 3 set với Maria Sharapova.

Cô đã chẳng thể lần thứ hai góp mặt ở trận đấu rút cuộc thuộc hệ thống Grand Slam. Thực tại. Li Na - tay vợt cũng đã dễ dàng đánh bại hiện tượng Eugenie Bouchard sau hai set với tỷ số 6-. Đã biểu đạt kể từ đầu giải đấu đến giờ. Ở trận "chung kết trong mơ" Cibulkova sẽ đối đầu với thách thức đến từ Trung Quốc. Thành tích tốt nhất mà tay vợt người Slovakia này có được chỉ là bán kết Roland Garros 2009.

Dominika Cibulkova giành vé vào chung kết Australian Open.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.