Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Trà Ngọc Hằng lộ nhẫn Tin Mới đính ước "tiền tỷ".

Thập thò chiếc nhẫn kim cươn xuất hiện tại ngón áp út của cô. Trà Ngọc Hằng xuất hiện bất ngờ với chiếc xe đắt tiền tại sự kiện tối qua. Nếu đây là sự thực thì có lẽ người đẹp họ Trà sẽ lên xe hoa trong thời kì tới. Nguyên là người khá kín tiếng. Thời kì trước đây người đẹp cũng được chú ý khi cùng mẹ đi chọn váy cưới.

Tin Mới. Tin Mới. Chiếc nhẫn nằm ở ngón áp út cuốn nhiều sự để ý. Á hậu lung tung ranh mãnh trong tối qua. Young. Tối qua khi xuất ngày nay Liveshow 7 cô đã ngay tức khắc gây để ý. Kể cả thời trang lẫn ca nhạc.

Vì thế. Trà Ngọc Hằng không thể giấu việc cô đính hôn cùng người thương. Người đẹp diện bộ váy hoa đắt tiền của NTK Huy Trần. Cô nàng dù đã phấn chấn đấu giá nhưng vẫn không giành được BST chấp nhận nào. Tối qua 30/11 Á hậu Việt Nam Hoàn Cầu Trà Ngọc Hằng đã lôi cuốn khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chiếc đầm trắng họa tiết hoa đơn giản nhưng bắt mắt.

Trà Ngọc Hằng chưa bao giờ tiết lậu chuyện tình cảm của mình trên báo chí nên rất nhiều người tò mò liệu thời kì mất tích gần đây có phải chăng là người đẹp đang chuẩn bị đón chờ tin mừng.

Người đẹp liên tục đưa tay biểu đạt sự hồi hộp khi đợi chờ đấu giá trang phục. Theo một nguồn tin thân cận thì đây có thể là chiếc nhẫn đính ước của Tin Mới người đẹp họ Trà. Trà Ngọc Hằng khá vắng bóng tại các sự kiện. Photo: An Trần. Thời gian gần đây. Người đẹp luôn giơ cao tay đeo nhẫn như một sự cố tình khoe về niềm vui của mình.

Và đặc biệt trên ngón áp út của cô nàng xuất hiện chiếc nhẫn xoàn khá trổi. Không chỉ vậy. Chiếc nhẫn của Trà Ngoc Hằng có thiết kế khá đơn giản nhưng điểm thu chính là viên xoàn khá lớn trị giá lên đến con số "tiền tỷ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.