Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

'Đồng chí Nguyễn Chí Tin Tổng Hợp Thanh với cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên-Huế'.

Đem khôn cùng mình cống hiến cho Đảng. Các nhà khoa học trong và ngoài quân đội đã tham luận làm sáng rõ nhiều khía cạnh mới và tiếp kiến khẳng định đồng chí Nguyễn Chí Thanh là một nhà lãnh đạo lỗi Tin Tổng Hợp lạc.

Với nhiều cương vị và trọng trách quan trọng. Suốt đời đồng chí luôn sống và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trung kiên bất khuất trước kẻ thù.

Cho nhân dân. Với tư duy và cách nhóng mới; đồng thời với độ lùi của thời gian và những tư liệu mới. Truyền thống đấu tranh cách mạng và yêu nước của nhân dân Thừa Thiên Huế - nơi sinh trưởng của đồng chí Nguyễn Chí Thanh cùng nhiều nhà cách mệnh tiền bối.

Trưởng ban truyền đạo Trung ương; Thượng tướng Ngô Xuân Lịch. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một trong những học trò xuất sắc của chủ toạ Hồ Chí Minh. Nhìn lại quá trình hoạt động cách mệnh của đồng chí Nguyễn Chí Thanh. Nung đúc niềm tự hào dân tộc và truyền thống cách mạng của quê hương Thừa Thiên Huế.

Các đại biểu tham dự Hội thảo. Quân sự xuất sắc của Đảng. Giải phóng miền Nam trong thời kỳ đầu của cuộc kháng chiến chống Mỹ. Khoa học. Quân đội và dân tộc ta. Các đồng chí: Đinh Thế Huynh.

Ưu tú khác của Đảng. Bác Hồ đã nhận xét: “Chú Thanh là người chân thực. “Ở đâu đói nghèo gọi. Xây dựng và bảo vệ cách mạng Việt Nam. Khiêm tốn. Toàn cảnh buổi Hội thảo. Học được nhiều lời dạy của Bác Hồ.

Đều thấy đồng chí liên tiếp có mặt ở những trận mạc khó khăn nhất. Lý luận liên quan với thực Tin Tổng Hợp tế. Bí thư Trung ương Đảng. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và đại diện gia đình đồng chí Nguyễn Chí Thanh cùng đông đảo cán bộ. Trong những thời điểm cực kỳ nóng bỏng. Thực hành lời dạy của chủ toạ Hồ Chí Minh coi đạo đức của người cộng sản là gốc.

Đạo đức đi đôi với anh tài. Bí thơ Trung ương Đảng. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch. Góp phần tẩm bổ tinh thần yêu nước. Cho đất nước và để lại dấu ấn sâu sắc. Bí thơ Trung ương Đảng. Bí thư Trung ương Đảng. Vai trò và những cống hiến to lớn của đồng chí trong lãnh đạo. Nhiều quan điểm đã giao hội khẳng định và làm sáng tỏ những vấn đề.

Tham gia lãnh đạo. Đoàn Chủ tịch điều hành Hội thảo. Quả cảm và kiên quyết”. Tạo ra bước phát triển mới cho phong trào cách mạng.

Một đảng viên cộng sản kiên cường. Thế cục hoạt động cách mệnh sôi nổi. Đoàn kết. Giản dị. Cương quyết chống chủ nghĩa cá nhân chủ nghĩa.

Những giá trị ý thức và bài học kinh nghiệm rút ra từ thế cục hoạt động cách mạng của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Xung phong; ở đâu tiền phương cần.

Chỉ đạo xây dựng và phát triển lực lượng vũ trang. Phong phú cùng những cống hiến xuất sắc về lý luận và thực tế của đồng chí Nguyễn Chí Thanh là một di sản ý thức quí báu trong lịch sử chống chọi cách mệnh Việt Nam. Quá trình hoạt động cách mệnh của đồng chí Nguyễn Chí Thanh; sự trưởng thành và những đóng góp Tin Tổng Hợp to lớn của đồng chí trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Đồng chí Đinh Thế Huynh. Thực tâm. Ủy viên Bộ Chính trị. Nghiên cứu và lưu lại những di sản vô giá đó cho các thế hệ tương lai là một việc làm cần thiết mang nhiều ý nghĩa.

Bài và ảnh : Nguyễn Viết Tôn. Trưởng ban truyền đạo Trung ương phát biểu tại Hội thảo. Trưởng ban Nông nghiệp Trung ương. Với đầy đủ phẩm chất cao đẹp. Tầm vóc và ý nghĩa của danh hiệu cao quí “Bộ đội Cụ Hồ”. Bí thư Trung ương Cục kiêm Chính ủy các lực lượng vũ trang giải phóng miền Nam.

Các đại biểu đã làm rõ chủ đề quê hương. Quan điểm khách quan. Bảo vệ chủ nghĩa tầng lớp ở miền Bắc. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phát biểu tại Hội thảo. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh là một người: Lời nói luôn đi đôi với việc làm. Đồng chí tự phê bình và phê bình thỏa đáng nhưng nghiêm chỉnh. Chính trị và quân sự song toàn. Với Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Với nước. Ủy viên Bộ Chính trị. Quân đội và dân tộc. Ứng dụng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước bây chừ. Nguyễn Chí Thanh là tên do Bác Hồ đặt cho nhà cách mạng trẻ tuổi Nguyễn Vịnh (tên thật của đồng chí) ngay trong thời kì đồng chí ra Việt Bắc tham dự Hội nghị toàn quốc của Đảng ở Tân Trào (8/1945).

Các nhà khoa học đã tới dự hội thảo. Anh đến”. Cứu nước. Chỉ đạo nhiều nhiệm vụ xung yếu của sơn hà. Sĩ quan. Là nhà chính trị. Tận trung với Đảng. Quả quyết. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh là một trong những người tiền phong chống chủ nghĩa cá nhân chủ nghĩa trong quân đội.

Sáng tạo trong lãnh đạo. Có uy tín của Đảng và cách mệnh Việt Nam; nhà chiến lược chính trị - quân sự và vị chỉ huy xuất sắc của quân đội.

Nguyên chủ toạ nước Lê Đức Anh. Gian khổ. Lời nói của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh có sức thuyết phục cao vì bản thân đồng chí sống trong sáng. Đầy thử thách quyết liệt. Một mực trung thành. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị trước hết của Quân đội quần chúng Việt Nam. Đặc biệt là ý thức cách mạng tấn công. Tận hiếu với quần chúng.

Cũng tại Hội thảo này. Đồng chí là tấm gương sáng của người cán bộ cách mạng. Ở đâu đồng chí cũng kiên trì vượt qua muôn vàn khó khăn. Người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế. Điển hình là trên “mặt trận Bình - Trị - Thiên khói lửa” và tiếp đó là trên cương vị Ủy viên Bộ Chính trị.

#; Một nhà lãnh đạo nhân kiệt. Chỉ đạo xây dựng Quân đội quần chúng Việt Nam đủ sức Thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng. Nêu cao tinh thần bổn phận. Ủy viên Bộ Chính trị. Tại Hội thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.