Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cuối Tin Tổng Hợp tuần: Rét và nắng hanh.

Hạnh phúc. Đặc biệt là đối với người già và trẻ thơ. Có mưa rào và dông tản mạn về đêm và sáng. Rét hại trên diện rộng cho các thị thành phía bắc.

Nhiệt độ cao nhất phổ thông 26 – 29 độ C và về đêm là 17 - 20 độ C. Sương muối gây hại cho cây trồng và vật nuôi do nhiệt độ ban đêm có khả năng xuống dưới 5 độ C. Trẻ nhỏ. Ở các tỉnh thành phía Nam không khí lạnh sẽ mang đến thời tiết dễ chịu.

Trưa chiều giảm mây trời nắng. Đặc biệt với các tỉnh ven biển và nắng hanh khô vào ban Tin Ô Tô ngày cho Bắc Bộ. Có nơi 15 – 18 độ C. Vùng núi rét hại. Nhiệt độ cao nhất 17 – 20 độ C. Rét hại. Không mưa. Vùng núi cao cần phòng ngừa hiện tượng băng giá và sương muối. Các tỉnh miền Bắc có nắng hanh trên diện rộng (Ảnh minh họa). Đường phố nhóc con lung linh sắc màu trong tiết trời se lạnh và không có mưa.

Nhiệt độ cao nhất phổ quát 17 – 20 độ C và về đêm là 8 - 11 độ C. Cùng với đó số bệnh nhân nhập viện cũng tăng lên và đốn mắc các bệnh về đường hô hấp ở người già.

Vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C. Các tỉnh bắc Trung Bộ không khí lạnh sẽ gây mưa dông rải rác về đêm và sáng. Nhiệt độ các tỉnh thành xuống thấp. Ban ngày. Nhiệt độ cao nhất 27 – 30 độ C. Cảm giác rét buốt kéo dài suốt cả ngày. Vùng núi có rét hại.

Thời tiết một số khu vực:. Do trời rét đậm về đêm. Các tỉnh vùng núi cao cần dự phòng hiện tượng băng giá. Chỉ phổ thông 17 – 20 độ C ở vùng đồng bằng.

Vùng núi có rét hại. Đắp thời tiết các tỉnh miền Bắc suốt tuần qua là tiết trời giá rét. Ban ngày trời nắng. Khu vực bắc Trung Bộ: Nhiều mây.

Khu vực nam Trung Bộ và Nam Bộ: Ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét đậm. Trời hầu như thường có mưa. Tuy nhiên ban ngày trời lại xuất hiện nắng hanh do vớ miền Bắc nước ta nằm sâu trong khối không khí lạnh và khô. Có nơi 11 – 15 độ C.

Nhiệt độ thấp nhất 7 – 10 độ C. Trong khi đó không khí lạnh lại mang đến một điều kiện thời tiết thuận tiện cho người dân các tỉnh phía Nam đón một lễ Giáng sinh an lành. Lại có nắng hanh ban ngày nên người dân khi ra đường cần bảo đảm đủ ấm để tránh các bệnh về đường hô hấp. Trong khi đó ở các tỉnh nam Trung Bộ không khí lạnh chỉ mang đến thời tiết se lạnh.

Gió nhẹ. Thời tiết hanh khô khiến cho số vụ cháy nổ do chập điện hoặc bất cẩn gây ra trên địa bàn cả nước tăng lên. Sáng sớm có sương móc nhẹ tản mát.

Nhiệt độ thấp nhất 8 – 10 độ C. 15 – 18 độ C ở vùng núi. Nhiệt độ cao nhất 17 – 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất dự báo phổ thông 27 – 30 độ C và về đêm là 20 – 23 độ C. Đồng thời không khí lạnh kết hợp với trường phân kỳ trên cao sẽ gây ra hiện tượng sương nhẹ vào sáng sớm. Tiết trời khá khô ráo và se lạnh cùng với triều cường trên hệ Tin Ô Tô thống sông Sài Gòn còn ở mức thấp dưới báo động 1 nên rất tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời nhân Tết dương lịch.

Trời rét đậm. Dù có nắng nhưng nhiệt độ cao nhất ban ngày cũng không tăng cao. Trời se lạnh về đêm và sáng sớm.

Đến cuối tuần không khí lạnh nối tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc sẽ duy trì Tin Ô Tô thời tiết rét đậm. Trời rét đậm. Ban ngày trời có nắng. Trời rét đậm. Khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa: Đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C. Đêm và sáng trời se lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.