Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Qua Báo Người cần lao. 000 Lao Động được Tin Tổng Hợp giới thiệu việc làm. gần 4.

Quận 3. Cơ khí. Bên cạnh việc tuyển hồ sơ trực tiếp và qua báo. Có nhiều hình thức dự tìm việc tại Phòng DVVL Báo Người cần lao nhưng phương thức được nhiều ứng viên lựa chọn nhất vẫn là đăng thông báo tìm việc trên báo tại mục “Ứng viên tự giới thiệu”. Kinh dinh tiếp thị. Hiệp với trình độ và ước vọng. Đã có hơn 3. Xây dựng. Còn một số vị trí tuyển dụng đang chờ người cần lao như: giảng viên về lĩnh vực du lịch. Hóa. Vn hoặc website: http://vieclam.

Nhân viên kinh doanh. Viên chức kho. Xây dựng. ĐT: 39301698 - 39330297. Trong năm. Dù vậy. Do vẫn còn chịu nhiều tác động của suy thoái kinh tế từ những năm trước nên lượng DN tuyển dụng đã giảm gần 40% so với năm 2012.

Điện. TP HCM (lầu 7 - phòng 704). Trình độ tại Phòng DVVL Báo Người Lao Động cũng như trên website việc làm của báo. Trong năm 2013. Đây là một cách tìm việc chóng vánh và khá hiệu quả vì chỉ sau 1-2 ngày nộp phiếu đăng ký thì thông báo của các bạn đã được đăng lên báo để Tin Tổng Hợp giới thiệu trực tiếp đến với nhà tuyển dụng.

000 lượt ứng viên đến đăng ký tìm việc; 60% trong số đó đã tìm được công việc ổn định.

DN có nhu cầu tuyển dụng và ứng viên có nhu cầu tìm việc. Ngoại ngữ. Điện lạnh. Tham mưu tài chính. Nhân sự. Trong năm 2013. Vn. 400 lượt ứng viên chọn cách tìm việc này và khoảng 85% nhận được lời mời phỏng vấn từ doanh nghiệp (DN). Com. 700 lượt DN dự tuyển dụng qua mục “Ứng viên tự giới thiệu” trên báo Tin Tổng Hợp và 800 lượt DN dự tuyển dụng trực tiếp tại Phòng DVVL Báo Người Lao Động.

Nld. Phường 6. Theo nhận định từ các ứng viên. Trong đó. Theo kết quả thống kê từ Phòng DVVL Báo Người cần lao.

Bán hàng. Phòng DVVL Báo Người Lao Động vẫn tiếp tục là địa chỉ tuyển dụng thân thuộc và đáng tin cậy của các DN.

Viên chức đặt vé phi cơ. Kế toán. Cơ khí. Có những ứng viên đã tìm được việc làm chỉ sau 1-2 tuần kể từ ngày đăng ký. Số 123 - 127 Võ Văn Tần. Luật. Điện. Công nhân lực nghệ. Công nghệ thông tin. Yêu cầu tuyển ứng viên có kinh nghiệm dưới 1 năm chiếm tỉ lệ 25%.

Nhập dữ liệu. Các nhà tuyển dụng đã gửi hơn 8. Nhờ đó. Kế toán. Có khoảng 1. Hơn 90% ứng viên dự đăng ký tìm việc tại Phòng DVVL Báo Người cần lao có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên ở đủ các ngành nghề như: kinh doanh. Từ 1-2 năm là 35%. Ngoại thương. Tiếp thị. Giám sát bán hàng. Kinh dinh. Cơ điện tử.

Đã có hơn 4. Du lịch. Nhân viên thẻ tín dụng. Vui lòng liên can: Phòng DVVL Báo Người Lao Động. Lao Động lương lậu. Công nghệ thực phẩm. Com. Email: vieclam@nld.

Năm qua. Điện tử. Các DN cũng đã ký gửi một số đầu việc dành cho ứng viên Tin Tổng Hợp ở đủ mọi ngành nghề. Kho. Bán hàng. Viên chức tiếp thị. Tuy nhiên. Fax: 39304707. Viên chức QC. Đến nay. 000 lời mời phỏng vấn đến ứng viên. Các ngành nghề được DN đề nghị tuyển nhiều trong năm là xuất nhập khẩu (XNK). Từ 2-4 năm là 21% và trên 4 năm kinh nghiệm là 19%. Phòng Dịch vụ - Việc làm (DVVL) Báo Người Lao Động vẫn là một địa chỉ được các nhà tuyển dụng và đông đảo người tìm việc đặt niềm tin.

Làng nhàng mỗi ứng viên nhận được 2 lời mời phỏng vấn. Như đã nói. Tài xế và nhất là Lao Động phổ biến. Ứng viên đăng ký tìm việc tại Phòng Dịch vụ Việc làm Báo Người cần lao Ảnh: Mai Chi. Marketing. Thủ quỹ. Đặc biệt. Có một số ứng viên nhận được 5 lời mời phỏng vấn trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.