Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tin Tổng Hợp 8 sản phẩm dát vàng đẹp nhất thế giới.

197 bảng Anh. Điện thoại iPhone 5S. Đồng hồ. 6. Công ty Ấn Độ Binny’s tung ra sản phẩm kính áp tròng bằng vàng với tên gọi Golden View. 8. 7. Chuyên gia chế tạo ô tô Robert Gulpen đã lấp toàn mô hình chiếc Lamborghini Aventador bằng một lớp vàng 24 carat và bạch kim. 15 thợ kim hoàn phải làm việc liên tục 18 giờ mỗi ngày trong vòng 15 ngày. Xe hơi. Nhiều thiết bị cầm tay được trang hoàng bằng vàng đã Tin Tổng Hợp được cho ra mắt trong năm 2013. 5.

500 tới 6. 28 triệu USD. Loại đồng hồ đắt đỏ này chỉ có 50 chiếc và được bán độc quyền tại các cửa hàng của Zegg & Cerlati ở Monte Carlo. Luxpresso. Đá quý tại một số vị trí. Doanh nhân này sống tại thị thành Pune. Ống hút Shisha của hãng Aurentum (Thụy Sỹ) được mạ lớp vàng 24 carat trên nền vàng ròng 18 carat và phủ bạc. Ischgl. Phuge còn đeo nhiều phụ kiện bằng vàng khác như Tin Tổng Hợp vòng cổ.

Cúc áo là 8 viên đá quý. Năm 2013. Hãng Rococo Dessous của Thụy Sĩ đã cho ra mắt nhiều phụ kiện được làm bằng vàng từ áo ngực. Shisha là tên gọi của loại thuốc lá có tẩm hương hoa quả. Chai rượu có được nét đẹp sang trọng và vương giả. Kính áp tròng. 000 USD. Chiếc xe mô hình được trưng bày tại Các tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất với coi giới nhà giàu Arab sẽ đặt chiếc xe thật với giá 7.

4. Thân áo làm toàn bằng vàng 22 karat. 3. Một trong những sản phẩm được để ý nhất là chiếc điện thoại iPhone 5S của Apple được mạ vàng 24 carat và trang trí trải qua với sản phẩm của hãng Swarovski. Hãng rượu nức tiếng Louis Roederer đã mạ lớp vàng 24 carat lên chai rượu với số lượng có hạn của mình. Giá chiếc iPhone phiên bản 16GB này là 2.

Khâu thủ công tại New York và được làm theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài chiếc áo vàng ròng này. Chai rượu sâm banh. 000 USD. Và luôn bị ám ảnh bởi vàng. Là một phong tục tập quán rất lâu đời của những người dân vùng Trung Đông. Nội y. 1. Tuyệt bút số lượng có hạn của Hublot hợp tác với hãng kim hoàn Zegg & Cerlati là chiếc đồng hồ được mạ lớp vàng 18 carat. Chỉ với 200 chai. Chai rượu vàng này thường được mua để làm quà tặng với giá 26.

Mỗi sản phẩm đều được dệt từ sợi vàng 24 carat tại Thụy Sĩ. 000 USD. 2. Dép tông. Nhẫn… với trọng lượng khoảng 6 kg. 25 kg cho triệu phú người Ấn Độ Datta Phuge. Bikini… với giá từ 1. Vòng tay. Được thiết kế bằng tay bởi hai thợ kim hoàn bậc thầy trong 4 ngày. Bang Maharashtra phía tây Ấn Độ. Hoài Thu. Ống hút Shisha. Để làm chiếc áo đắt tiền này. Áo và Samnaun. Thụy Sĩ.

Trang phục. Chiếc áo có giá 250. Để lại dấu ấn trong năm 2013 là ống hút Shisha đắt nhất Tin Tổng Hợp thế giới với giá 1 triệu USD. Các thợ kim hoàn của công ty Ranka Jewellers đã thiết kế bộ y phục với áo bằng vàng ròng nặng 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.