Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Trung Quốc nới lỏng chính sách 'một con'. Tin Tổng Hợp xóa 'cải tạo cần lao'.

Hai vợ chồng là người dân tộc thiểu số và đều là con một. Dân số trong độ tuổi cần lao ở Trung Quốc liên tục giảm. Năm 2012. Những người đang thi hành hình phạt cải tạo cần lao sẽ được trả tự do. Trong những năm gần đây. Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) đã quyết định lới nỏng chính sách "một con".

Quyết nghị nhấn mạnh: “Các hội đồng quần chúng Tin Tổng Hợp cần sửa đổi các quy định về kế hoạch hóa gia đình tại địa phương hoặc nhanh chóng ban hành một điều luật đặc biệt trên cơ sở sự đánh giá tình hình nhân khẩu học địa phương và hợp với luật dân số và kế hoạch hóa gia đình cũng như quyết nghị Tin Tổng Hợp này”.

Được áp đặt nghiêm ngặt suốt hơn 30 năm qua. Hầu hết các cặp vợ chồng ở khu vực tỉnh thành chỉ được phép sinh một con; các cặp vợ chồng ở nông thôn có thể được phép sinh con thứ hai trong trường hợp con đầu là con gái. Trước đó. Quyết nghị nhấn mạnh sau khi hình thức trừng trị trên chính thức được xóa bỏ.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc đã ưng chuẩn nghị quyết xóa bỏ các văn bản pháp lý liên can tới việc cải tạo cần lao. Cũng tại kỳ họp lần này. Các đại biểu đã bỏ phiếu phê chuẩn nghị quyết về sửa đổi và canh tân chính sách kế hoạch hóa gia đình. 45 triệu người so với năm trước đó xuống còn 937 triệu người. Tại phiên bế mạc kỳ họp. TTXVN/Tin Tức. Theo chính sách dân số cũ.

Số dân ở độ tuổi lao Tin Tổng Hợp động của nước này giảm 3. Tại Hội nghị Trung ương 3 khóa 18. Vốn được ứng dụng từ lâu nhằm kìm nén sự gia tăng dân số mau chóng ở nước này. Nghị quyết yêu cầu các hội đồng nhân dân cấp tỉnh kêu gọi các địa phương khai triển thực hành chính sách mới. Trung Quốc nới lỏng chính sách một con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.