Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Bộ đôi oanh kích cơ và hoả tiễn Trung Quốc Tin Tổng Hợp đe dọa Biển Đông.

100 km. Mặc dầu. Các cứ quân sự Mỹ ở Hàn Quốc cũng sẽ bị phá hủy hoàn toàn nếu một tàu bay H-6K cất cánh từ căn cứ của sư đoàn không quân số 10 của Trung Quốc tại thị thành An Khánh. Ngoại giả. Trong bối cảnh một cuộc chiến tiềm năng bùng nổ với các nhà nước láng giềng Đông Nam Á xung quanh tranh chấp lãnh hải trên Biển Đông. Tạp chí Kanwa Defense Review nhấn mạnh nếu tàu bay ném bom H-6K được lệnh tấn công hòn đảo Tin Ô Tô Honshu của Nhật Bản thì phương án tốt nhất là phóng tên lửa CJ-10 từ không phận bán đảo Sơn Đông với tầm bắn 1.

Hiện nay. Tên lửa hành trình tầm xa trở nên khí giới thiết yếu trong kho hạt nhân của Trung Quốc. Phía đông bắc nước này. 700 km. 000 km. Máy bay ném bom H-6K và hoả tiễn CJ-10 của Trung Quốc chưa đủ tầm để tấn công các tỉnh thành lớn nhất của Nga. Phi cơ ném bom chiến lược H-6K của quân đội Trung Quốc có thể tấn công lục địa Nhật Bản mà không cần rời khỏi không phận Trung Quốc.

Theo Kanwa Defense Review. Tên lửa CJ-10 có thể được dùng để tấn công Malaysia và Philippines Tin Ô Tô từ không phận đảo Hải Nam. Tuy nhiên. Do đó. Ngay cả những tỉnh thành lớn ở Ấn Độ cũng nằm trong tầm bắn của Trung Quốc nếu máy bay ném bom chiến lược H-6K phóng hoả tiễn CJ-10 từ Tây Tạng. 500 - 2.

Tùng san quốc phòng châu Á Kanwa Defense Review tại Canada dẫn lời chuyên gia quân sự Andrei Chang cho biết dùng hoả tiễn hành trình CJ-10. Nhưng chúng vẫn là mối đe dọa lớn đối với các tỉnh thành Nga tại vùng Viễn Đông. Minh Thu. Với tầm bắn 1. Nếu chỉ triển khai các tàu bay ném bom chiến lược.

Tỉnh An Huy. Tổ chức tiến công. Không quân Trung Quốc có khả năng khai triển các cuộc tấn công hạt nhân là nhờ được trang bị máy bay ném bom H-6K. Trung Quốc vẫn chẳng thể phá vỡ hệ thống phòng thủ của Tin Ô Tô đối phương vốn dùng các hoả tiễn đất đối không.

Trung Quốc chỉ cần phóng hoả tiễn CJ-10 từ tỉnh Hắc Long Giang. Hoả tiễn hành trình CJ-10 đã đáp ứng được những đề nghị của Không quân Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho những cuộc tấn công bằng tên lửa chiến lược nhắm tới các cứ quân sự Mỹ và đồng minh tại Tây yên bình Dương. Phía nam Trung Quốc. Máy bay ném bom H-6K đã được biên chế cho các sư đoàn không quân số 8 và số 10 thuộc Không quân Trung Quốc.

Với tầm bắn từ 1. Nếu muốn tấn công hòn đảo phía bắc Nhật Bản Hokkaido.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.