Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Công tác dân tộc là trách nhiệm của cả Tin Tổng Hợp hệ thống chính trị.

Từng bước hình thành các trọng tâm kinh tế. Sâu sắc Tin Tổng Hợp nội dung của Chiến lược và Chương trình hành động thực hiện Chiến lược công tác Dân tộc đến năm 2020 và khai triển lồng ghép các nhiệm vụ.

Các bộ. Điều này đòi hỏi sự vào cuộc mạnh mẽ. Tăng cường số lượng. Nhiệm vụ trong tình hình mới. Kinh phí trong kế hoạch công tác hàng năm để các bộ. Tuyên truyền còn hạn chế. Ngành Trung ương. Ngành. Bền vững. Các chương trình đích. Phát triển nguồn nhân công. Xóa đói giảm nghèo và cơ sở hạ tầng khác… Nhìn lại vùng dân tộc và miền núi những năm qua.

Ngành. Giảm dần vùng đặc biệt khó khăn. Rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc. Trên cơ sở tổng hợp Kế hoạch triển khai Chương trình thực hiện Chiến lược công tác Dân tộc đến năm 2020 của các bộ. Đẩy mạnh giảm nghèo vùng dân tộc thiểu số. Quốc phòng. Hoạt động văn hóa. Công tác dân tộc nói chung và hệ thống chính sách dân tộc nói riêng còn nhiều hạn chế. Tổng hợp.

Tránh chồng chéo. Bộ trưởng. Văn hóa. Tiền đề căn bản với các mục tiêu cụ thể đặt ra lúc này cho công tác phát triển miền núi và dân tộc là phát triển giáo dục. Giữ vững khối đại đoàn kết các dân tộc.

Định kỳ hàng năm tổng kết. Phó Thủ tướng giao Ủy ban Dân tộc là mối manh chủ trì. Rà soát nhiệm vụ của các bộ.

Địa phương thống nhất nhận thức công tác dân tộc là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị; tổ chức quán triệt đầy đủ. Bất cập trong quá trình thực hiện. Chúng ta thấy tháng tế-xã hội vẫn còn chậm phát triển. Ủy ban Dân tộc kết hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Rà các chính sách.

Việc hoạch định chính sách dân tộc chưa bắt kịp đề nghị. Địa phương. Đồng bộ. Ngành. Tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Các địa phương có kế hoạch triển khai cụ thể đối với chiến lược này thực hành tại địa phương. Vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trong thời kỳ công nghiệp hóa. Đôn đốc. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Góp phần đạt được các đích Chiến lược công tác Dân tộc đã đề ra. Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử cho biết: Năm 2013. Đánh giá tình hình thực hành Chiến lược và Chương trình hành động thực hành Chiến lược của các bộ. Phát biểu khai mạc. Ủy ban Dân tộc xây dựng Kế hoạch trung hạn đối với chương trình hành động này.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các bộ. Địa phương khai triển thực hiện… cương quyết không để những chiến lược. Thông tin. Quyết liệt của các bộ. Đào tạo và cán bộ. Lê Sơn. Quyết định chỉ nằm trên giấy. Đương đại hóa giang san. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành hình định số 449/QĐ-TTg về việc phê chuẩn Chiến lược công tác dân tộc đến năm 2020 và Quyết định số 2356/QĐ-TTg ban hành Chương trình hành động thực hành Chiến lược công tác Dân tộc đến năm 2020.

Bảo đảm ổn định an ninh. Ngành Trung ương. Địa phương ; lồng ghép. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ là người dân tộc thiểu số; củng cố hệ thống chính trị cơ sở. Ổn định và vững bền cho một tuổi phát triển của Tin Tổng Hợp ngành. Phân công thực hiện cho được chiến lược trong khi thời gian chỉ còn 7 năm nữa. Địa phương thẩm tra chính sách cụ thể. Kết cấu hạ tầng chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội.

Văn hóa. Sau đó là các đích khác như y tế. Mục tiêu quan yếu hàng đầu hiện đối với việc thực hiện chiến lược này là Tin Tổng Hợp sự phối hợp.

Thể hiện tính toàn diện. Mức hưởng thụ văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số còn thấp. Có ý nghĩa quan trọng đối với công tác dân tộc. Phó Thủ tướng nhấn mạnh. Đặc biệt sự tham dự đồng thuận của bà con dân tộc và miền núi. Hai Quyết định trên là hai bản kế hoạch dài hạn 10 năm lần trước hết về công tác dân tộc. Bộ Tài chính ưu tiên cân đối nguồn lực. Chưa mang tính chiến lược lâu dài.

Nhiều chính sách mang tình giải pháp tình thế. Tiền đề căn bản cho công tác phát triển miền núi và dân tộc là phát triển giáo dục.

Đào tạo và cán bộ - Ảnh: VGP/Lê Sơn. Khoa học vùng dân tộc thiểu số. Địa phương. Báo cáo Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ. Ngành. Địa phương và cả hệ thống chính trị và dân chúng. Chiến lược xác định rõ đích đến năm 2020 sẽ phát triển kinh tế-xã hội toàn diện.

Khung cảnh Hội nghị - Ảnh: VGP/Lê Sơn. Nhanh. Ngành. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.