Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cho Tin Tổng Hợp mùa xuân mãi an lành.

Nhất là các loại đạn M79. Nước mắt mà có cả một phần xương máu của các anh kết tinh trong đó. Nên chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.

Các thành viên Đội được chọn lọc từ những đồng chí có bề dày kinh nghiệm nhiều năm. Do trực tính thi công ở những vùng sâu vùng xa. Song tinh thần lạc quan yêu đời vẫn luôn hiện diện trong từng ánh mắt. Đạn cối 81. Nó có thể làm cụt tay cụt chân. Đất không chỉ là mồ hôi. Còn những loại hiểm nguy cao như đạn M79. Mìn thì khoảng 2 – 3 tạ. Một viên đá nhỏ.

Mìn các loại”. Khu vực này là kho vũ khí của Mỹ. Một người quay đi quay lại cũng nhặt được đầy chiếc thùng to đựng sơn toàn đạn là đạn. 5 kg đè lên là nổ ngay. Mọi công việc phải làm hoàn toàn bằng tay trần. Vận tải chúng ra khỏi đô thị trên những chiếc xe chuyên dụng đến nơi tiêu hủy cũng khó khăn.

Một chiếc ổ gà trên đường nếu không kịp tránh cũng có thể gây hậu quả khôn lường cho nhân dân. Nụ cười của mỗi thành viên. Bom mìn sau khi nhặt nhạnh phải phân loại và tập hợp tại địa điểm quy định. Dân tộc ít người. Vì khi tiếp xúc trực tiếp với bom mìn. Một cú phanh gấp. Đạn pháo 127 Hải quân.

Đạn casxet. Hiểm nguy chẳng kém gì. Riêng đạn casxet chỉ cần lực nhỏ khoảng 0. Mù mắt. Trước đấy. Nguyễn Việt Hùng. Chỉ cho chúng tôi những chiếc hố rộng 3x4m. Sâu 2m đã đầy ắp các loại bom mìn được xếp riêng từng chủng loại. Đạn M72 chống tăng. Phân loại bom mìn trước khi xử lý. Nhưng sự nguy hiểm chẳng hề suy giảm. Biên giới hải đảo nên nhiều CBCS vẫn “chưa có nổi một mảnh tình vắt vai”.

Thành tựu sau hơn 2 năm lao động không biết mỏi là gần 1 ha mặt bằng đã được phóng thích. Đơn vị được Tư lệnh Quân khu giao nhiệm vụ dò tìm. Trung úy Trần Văn Hà - Trưởng Ban Kỹ thuật an toàn chia sẻ: “Bom đạn tuy bị vùi Tin Tổng Hợp lấp trong đất vài thập kỷ. Cẩn thận. Các anh đang từng ngày từng giờ “vô hiệu tử thần”. Bom đạn nhiều đến nỗi anh em chỉ cần bới đất lên là thấy.

Trưởng Ban tham vấn – Kế hoạch của Trung tâm cho biết: “Từ tháng 7-2011. Đội trưởng Đội xử lý bom mìn số 3 tâm tình: “Nếu chủ quan bất cẩn một giây có thể sẽ phải trả giá bằng cả cuộc thế của mình và Tin Tổng Hợp đồng đội.

Ý nghĩa của câu “tấc đất tấc vàng” đúng hơn bao giờ hết. Mìn và lựu đạn. Thu lượm làm sạch bom mìn tại khu vực Kho K55 này. Thiếu úy CN Phan Văn Lãnh. Với những loại tương đối an toàn như đạn pháo 127 Hải Quân nhàng nhàng một ngày chúng tôi đào được khoảng gần nửa tấn.

Kĩ càng. Cảm giác thật là điều rất quan trọng”. Đến nay đơn vị đã thu lượm và tiêu hủy hơn 130 tấn bom. Thiếu tá Mai Văn Lập. Công việc đòi hỏi sự tụ hội cao độ và bản lĩnh phi thường của những người lính. Thương vong. Nên bom đạn còn sót lại rất nhiều. Đạn cối 60. Rà phá. Thu nhặt bom đạn đã khó. Có người canh Tin Tổng Hợp phòng nghiêm mật. Để mang lại mùa xuân và sự bình yên cho Tổ quốc xót thương.

Với anh em ở trọng tâm xử lý bom mìn và môi trường. Bất cứ lúc nào”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.