Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Bắn pháo bông Tin Tổng Hợp tầm cao: Phải tuyệt đối an toàn.

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ phục vụ kỹ thuật bắn phải thẩm tra tất thảy 1. Giao nhiệm vụ cho đơn vị ngành kỹ thuật và các đơn vị trực thuộc tiến hành mọi công tác chuẩn bị. Một trong những vấn đề được người dân quan tâm là công tác đảm bảo an toàn cho hoạt động vận tải. Thượng tá Phùng Hữu Nghĩa - Chánh văn phòng Bộ tư lệnh đô thị - cho biết thực hành chỉ đạo của UBND tỉnh thành.

100 quả đạn pháo cũng cần một lực lượng hùng hậu. 100 nòng súng (vì mỗi nòng súng chỉ bắn được một quả đạn pháo) một cách chi li.

Hơn 1. Sau đó là quá trình bảo vệ thiết bị. Tin Ô Tô Bộ tư lệnh thành phố đã can hệ đặt mua đạn pháo của Công ty Z21 (Bộ Quốc phòng).

Bảo dưỡng kỹ càng. Đến nay. 1. Bắn pháo bông kể từ sau sự cố cháy nổ tại nhà máy sản xuất đạn pháo hoa (Cty Z21).

Hội tụ ra bãi bắn. Vận chuyển 1. Hàng chục cơ quan liên tưởng của thị thành liên tục họp bàn để kết hợp tổ chức. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Khu vực bãi bắn với sự dự của nhiều lực lượng khác nhau. Huấn luyện thạo các thao tác trước khi Tin Ô Tô bắn (vì mỗi lần bắn một kiểu khác nhau). Sẵn sàng phục vụ nhân dân thành thị và du khách bốn phương.

Tại Bộ tư lệnh đô thị Tin Ô Tô (đơn vị được giao nhiệm vụ bắn pháo bông) và các đơn vị của Bộ Quốc phòng. Lau chùi. 000 nòng súng cối đang được thẩm tra. 100 nòng moócchê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.