Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Ngọc Thảo trở nên Tin Tổng Hợp hot girl được yêu mến nhất mạng từng lớp 2013.

Là vô địch mùa thứ hai của cuộc thi " Ngôi sao thời trang" Tin Tổng Hợp 2009. Ngọc Thảo của nhóm hài Thích ăn phở. Nhã Phương của phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò". Hot vlogger An Nguy. Sau cuộc thi. Ngoài đời Ngọc Thảo cũng tự nhận mình là cô gái "điên nhẹ". Cụ thể. Tin Tổng Hợp.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp. Tinh nghịch và cực thích làm trò đùa. Phê chuẩn cuộc bình chọn "Hot girl được yêu thích nhất trên mạng xã hội 2013" được tổ chức bởi Báo điện tử Trí Thức Trẻ.

Ngọc Thảo mới thực thụ trở thành hiện tượng trên mạng từng lớp và được giới trẻ yêu mến.

Trong năm 2013 vừa qua. Ngọc Thảo góp mặt trong khá nhiều dự án phim ảnh.

Khi tham gia diễn xuất trong các clip hài của nhóm "Thích ăn phở". Sinh năm 1990. Tham gia mẫu ảnh cho nhiều tùng san. Quái chiêu trong các sản phẩm clip hài mang thương hiệu "phở". Là những cô gái được cộng đồng mạng Việt yêu mến và nhắc tới nhiều nhất.

Nhân kiệt và đặc biệt là cuộc sống không scandal chính là những điều ở hot girl Ngọc Thảo khiến cư dân mạng khôn xiết yêu mến. Không chỉ là một cô Tin Tổng Hợp nàng bắng nhắng. Ngọc Thảo đã được độc giả bình chọn là hot girl xinh đẹp được yêu thích nhất trên mạng từng lớp năm 2013. Cô gái xinh "Phở" Ngọc Thảo được độc giả lựa chọn là hot girl được yêu thích nhất trên mạng xã hội trong năm 2013.

"Phở" Ngọc Thảo hay còn gọi là Genie Albee Ngọc Thảo tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo. Lâm Á Hân của nhóm hài BB&BG. Bên cạnh những bức hình cá tính và quyến rũ thì Ngọc Thảo cũng thường san sẻ những phút chốc nhí nhảnh "khó đỡ" khiến người xem không khỏi bật cười.

Ngọc Thảo nhận được hơn 2700 lượt bình chọn; xếp ngay sau đó là hot vlogger An Nguy với hơn 1500 lượt; và kế tiếp là cô gái bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi ở Đà Lạt với hơn 1200 lượt vote.

Sau gần 2 ngày. Với tổng số phiếu chiếm tới 27%. Năng động. Đến hết thời khắc chung cuộc của năm 2013. Tuy nhiên phải sang tới năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.