Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vào hang cá sấu đồ sộ Ka-52 Tin Tổng Hợp của Không quân Nga.

Trong mọi mùa trong năm. Đó có thể là thùng nhiên liệu. Các loại rocket. Chiếc Ka-52 trước tiên của lô thí nghiệm thực hiện chuyến bay thử trước hết vào ngày ngày 25/6/1997. Thuộc công ty hàng không Arsenyev. Tầm bắn 800-5. Nó đã thay kiểu bố trí các mô đun theo kiểu trước - sau truyền thống của các trực thăng đương đầu trước đây sang bố trí dàn ngang. Những vị trí đặt vũ khí của Ka-52 gồm 4 điểm dưới các cánh và 2 điểm đầu cánh và được điều khiển bởi 1 hệ thống được gắn trên các mũ bảo vệ của phi công.

Ngoài các thiết bị quan sát như trên nó còn được trang bị thêm radar bước sóng dài để hỗ trợ trong những ngày thời tiết xấu cũng như hỗ trợ phi hành đoàn. Nhà máy có 30 phân xưởng đảm trách các nhiệm vụ khác nhau như đúc. Tên lửa chống tăng 9K121 Vikhr hoặc những dàn tên lửa 80mm B8V-20 có thể mang 20 quả.

Vì vậy nó còn có khả năng định vị đích bằng lazer rất chính xác. Nga. Ka-52 bắt đầu được phát triển năm 1994. Các vũ khí chính của Ka-52 là tên lửa chống tăng 9K121 Vikhr mang đầu đạn kép có tầm bắn 8 km. Đích thân Tư lệnh Không quân Nga Viktor Bondar đã tới thăm nơi chế tạo ra những chiếc trực thăng tấn công đương đại này. Mẫu thí nghiệm Ka-52 được chế tạo năm 1996. Hoả tiễn không đối không Igla-V.

500 m. Ka-52 được trang bị một tháp ở mũi có khả năng định vị lazer và quan sát bằng hồng ngoại. Tổng cộng. Tuy nhiên sự thay đổi này cũng có những bước tiến đặc biệt.

Ngoài ra. Cả ban ngày và ban đêm. Lắp ráp các bộ phận của trực thăng.

Sinh lực và đích bay trên chiến trận. Cá sấu Ka-52 là phiên bản sau của Ka-50. Được phát triển dựa trên trực thăng “Cá mập đen” Ka-50 Black Shark. Ka-52 còn có tên lửa không đối không tự Tin Ô Tô dẫn hồng ngoại Igla-V có độ cao tác chiến từ 10-3. Ka-52 Alligator đã cùng với Mi-28N Night Hunter dự cuộc thầu cung cấp 22 trực thăng chiến đấu cho Ấn Độ. Hệ thống động cơ cánh quạt đồng trục của trực thăng Ka-52.

Điều này làm tăng khả năng quan sát mặt trận cũng như dễ dàng hơn trong việc phối hợp của phi hành đoàn. Trước sân của nhà máy sản xuất Ka-52.

Trực thăng đấu tranh đa năng mọi thời tiết Kа-52 Alligator có thể xoá sổ dụng cụ bọc thép và không bọc thép. Rèn. Điều này đã làm thay đổi cấu tạo khí động học của cỗ máy và giảm tốc độ tối đa từ 310 km/h của Ka-50 xuông 300km/h của Ka-52 và tăng mức tiêu thụ nhiên liệu thêm 1 chút.

Khi Tin Ô Tô ngồi ngang nhau các phi công có được 1 tầm nhìn tốt hơn. Có nhiều tuyển lựa khác nhau để lắp ráp vào những vị trí này. Sử dụng được tất thảy các loại khí giới của Kа-50. Tên lửa không đối không tự dẫn hồng ngoại R-73.

Khả năng xuyên giáp 900 mm. Vỏ thép bảo vệ. 000 mét vuông. Phần bụng của máy bay được trang bị 1 thiết bị ngắm khác bằng quang học bình thường.

Một chiếc Ka-52 sau khi hoàn tất lắp ráp trong xưởng đã sẵn sàng thực hành những chuyến bay đầu tiên. Bom. Khu vực sinh sản của nhà máy có diện tích khoảng 290. Trong những chiếc tàu bay hiện đại nhất bây chừ. Thiết bị gây nhiễu. Hàn. 200 m. Trong năm 2011.

Ngoại giả Ka-52 Tin Ô Tô cũng là trực thăng tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.