Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Nâng cao chất lượng tư vấn, đáp ứng đề nghị công Bản tin SEO tác Công an trong tình hình mới

Tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Cục và CBCS Cục B31 luôn nêu cao ý thức đoàn kết, gắn bó, không ngừng nắm, hoàn tất xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với những thành tích trổi, Cục B31 đã được Bộ Công an đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2013.
Cục B31 đã chủ động xây dựng và hăng hái triển khai các chương trình, kế hoạch công tác của năm, phát huy được trí não tập thể trong việc thực hiện các công tác nghiệp vụ chuyên môn. Trên cơ sở cácBản tin SEOthông   biển quảng cáo  tham khảo ở đây  báo, tài liệu tiếp nhận, Cục B31 đã kịp thời tổng hợp, nghiên cứu, phân tách, đánh giá và đề xuất, kiến nghị giúp lãnh đạo Tổng cục V làm tốt công tác tư vấn chiến lược phục vụ lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong việc hoạch định và triển khai hiệu quả đường lối, chính sách đối nội, đối ngoại, giữ vững sự ổn định chính trị, nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đồng thời tham mưu lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo các biện pháp,Bản tin SEO Biển chức danh để bàn    phương án bảo vệ các sự kiện chính trị lớn của tổ quốc và đấu tranh với âm mưu, hoạt động xâm phạm an ninh nhà nước của các thần thế cừu địch. Những đóng góp nêu trên của đơn vị đã được lãnh đạo cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.
Bên cạnh đó, Cục B31 cũng làm tốt vai trò, nhiệm vụ được giao, đóng góp vào công tác phòng khủng bố và tầy xuyên quốc gia; tăng cường kết hợp với các ban, ngành và đơn vị liên hệ để bàn bạc thông báo, tình hình, đề  bien den led  xuất các chủ trương, chính sách thiết thực, góp phần bảo đảm an ninh nhà nước và phát triển đất nước.
Tổng kết phong  Biển mica  trào thi đua Vì an ninh đất nước năm 2013, Cục B31 đã có nhiều tập thể, cá nhân chủ nghĩa được các cấp khen thưởng, trong đó 1 cá nhân được Nhà nước Cộng hòa dân chủ quần chúng. # Lào tặng Huân chương cần lao hạng ba; 3 cá nhân chủ nghĩa đượcBản tin SEOThủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 4 tập thể và 5 cá nhân được lãnh đạo Bộ Công an tặng Bằng khen... Năm 2014, phát huy các thành tích đã đạt được, Cục B31 sẽ tiếp kiến nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu trong tình hình mới, góp phần giữ vững an ninh quốc gia và mở rộng hiệp tác quốc tế - đồng chí Cục trưởng Cục B31 khẳng định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.