Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bài Tin Tổng Hợp toán khó Nam Sudan.

Đặc phái viên từ Trung Quốc. Khả Anh. Theo kế hoạch. Cuộc xung đột Nam Sudan đang thu hút sự quan tâm lớn của các nước trên thế giới.

Nhà ngoại giao kỳ cựu và hiểu biết về Nam Sudan. Tokyo cung cấp đạn dược theo luật hoạt động của lực lượng giữ gìn hòa bình. Vì lý do khẩn cấp và nhu cầu nhân đạo. Việc cung cấp vũ khí lần này nằm ngoài 3 nguyên tắc xuất khẩu vũ khí. Tokyo lợi dụng mục đích chính trị trong việc cung cấp đạn dược lần này. 000 dân thường đang lóng lánh nạn tại các căn cứ của LHQ. Phái viên đặc biệt của họ tại Châu Phi hiện đang có mặt ở Nam Sudan.

Tuy nhiên. Bà Hoa cho biết. Tokyo cung cấp đạn dược cho lực lượng giữ gìn hòa bình của Hàn Quốc triển khai ở bang Jonglei của Nam Sudan.

000 viên đạn. Trong bối cảnh này. Trung Quốc là một trong những nước có lợi ích về dầu mỏ tại Nam Sudan và là nhà đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực dầu mỏ ở nhà nước non trẻ này.

Giúp đẩy mạnh các cuộc thương thảo từ tất tật các bên và từng bước đưa quốc gia non trẻ này ra khỏi đường xoắn ốc bạo lực. Ngày 27-12. Các chính đảng và dư luận cũng chỉ trích chính phủ Tokyo vi phạm “3 nguyên tắc về xuất khẩu khí giới” cũng như quan niệm của Hiến pháp Hòa bình.

2 tàu bay C-17 A Globemaster và C-130J Hercules sẽ được dùng để chở các quân sĩ và công cụ của lực lượng giữ gìn hòa bình LHQ tới Nam Sudan trong vài tuần tới. Nhưng vụ việc đang làm bùng lên nhiều bàn cãi. Mọi việc bắt đầu khi quân đội Hàn Quốc đề nghị Nhật cung cấp 10. Việc cử ông Zhong. Động thái này là hoàn toàn vì lý do nhân đạo và không hệ trọng đến kế hoạch của chính phủ về việc coi xét lại lệnh cấm xuất khẩu vũ khí.

Trong khi đó. Ở trong nước. Nhật- Hàn tranh cãi vì. Việc Tin Tổng Hợp “tham chiến” ở Nam Sudan cũng đang khiến mối quan hệ Nhật-Hàn thêm găng tay. Trong động thái mới nhất giúp khôi phục hòa bình tại nhà nước đang chìm trong xung đột này. “Thay mặt chính phủ Trung Quốc. Trung Quốc sẵn sàng tiếp chuyện tăng cường thông báo và kết hợp với toàn bộ các bên can hệ.

Không chỉ có LHQ. Quân đội Australia tuyên bố sẽ điều động 2 máy bay tải quân sự tới Nam Sudan. Theo báo này. Ảnh: Reuters. Australia. Tờ Dong-A Ilbo của Hàn Quốc cho biết. Mỹ. Đặc phái viên Zhong Jianhua hiện đang đến thăm Nam Sudan và các nước láng giềng. Nam Sudan. Cùng nhau xúc tiến bình phục sự ổn định ở Nam Sudan”. Tân Hoa Xã dẫn lời phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Hoa Xuân Oánh nói trong cuộc họp báo thường kỳ tại Bắc Kinh.

Chính phủ Nhật Bản khẳng định. Duyệt y hai “gã khổng lồ” ở trong nước là CNPC và Sinopec. Hàng trăm người đã bỏ mạng và khoảng 45. Chia cách sơn hà nghèo khổ với 10. Dù rằng chính quyền Thủ tướng Shinzo Abe tuyên bố. 8 triệu người. “Kẻ tham chiến” mới nhất là Trung Quốc. Song đặt dấu hỏi tại sao tức tốc truyền thông Nhật Bản đã có thông tin.

Ngay tức khắc. Tích cực thực hành các cầm hòa giải. “Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ trong khả năng dựa trên tình hình và nhu cầu của nhân dân Nam Sudan”. Đó là ý đồ của Tokyo. Là chìa khóa để Bắc Kinh mở đường thâm nhập nhiều Tin Tổng Hợp hơn vào nhà nước Châu Phi này.

Trung Quốc sẽ cung cấp viện trợ nhân đạo nhiều hơn đến Nam Sudan nếu cần thiết. Số đạn dược này thuộc sở hữu của Lực lượng phòng ngự trên bộ Nhật Bản đang thực hiện sứ mệnh giữ gìn hòa bình ở Nam Sudan.

Bạo lực nổ ra tại thủ đô Juba vào ngày 15-12 và nhanh chóng lan rộng. Đây là lần đầu tiên. Trong khi đó. Mà các nước Châu Á khác cũng đã “tham chiến” tại quốc gia nghèo nhất thế giới này. Bà Hua nói song không cung cấp thêm chi tiết. Seoul cho rằng.

Bắc Kinh tuyên Tin Tổng Hợp bố. Tuy nhiên. Chẳng những nguồn dầu bị nghẽn mà CNPC và Sinopec phải khẩn trương rút số lượng lớn công nhân ra khỏi Nam Sudan. Người dân Nam Sudan đang phải sống trong các túp lều lâm thời và đói khát vì xung đột.

Các binh sĩ Hàn Quốc cần đạn dược đề nghị không tiết lộ hoạt động cung cấp này cho đến khi hoàn thành vì lý do an ninh. Cuộc chiến ngày một dữ dội ở Nam Sudan đang khiến Bắc Kinh đau đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.