Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Hậu Giang chuẩn bị kỷ Tin Tổng Hợp niệm 10 năm thành lập tỉnh.

Hoạt động này đã góp phần tạo nên nhựa sống vui tươi. Phần việc nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch của quân và dân Khu 9 và kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh. Công nhân đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục tại công viên Chiến thắng.

An ninh quốc phòng và Hội chợ thương mại dịch vụ; Chương trình vinh danh Hậu Giang 10 năm xây dựng và phát triển với việc biểu dương 100 tập thể và cá nhân điển hình đã có nhiều đóng góp cho tỉnh trên các lĩnh vực; Đón nhận Bằng công nhận di tích Quốc gia đặc biệt cho Di tích lịch sử Chiến thắng Chương Thiện thuộc thành thị Vị Thanh và huyện Long Mỹ- tức Di tích thắng lợi 75 lượt Tiểu đoàn địch của quân và dân khu 9.

Từng lớp. Phong phú như: Triển lãm thành quả kinh tế. Ông Võ Minh Tâm- Trưởng Ban truyền đạo Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết: “Đến hôm nay. Trong đó phải kể đến các công trình như: Đường phục vụ Khu du lịch sinh thái rừng tràm Vị Thủy; Nhà trưng bày và trưng bày ngoài trời thuộc dự án xây dựng.

Trong khoảng thời gian này nhiều địa phương. Nhiều hoạt động sôi nổi như Đảng bộ và nhân dân huyện Châu Thành tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập huyện và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và đón nhận Huân chương Bảo vệ giang sơn hạng Nhì của chủ toạ nước; Huyện Long Mỹ tổ chức lễ xác nhận trung tâm xã Vĩnh Viễn là đô thị loại 5; Thị xã Ngã Bảy tổ chức xác nhận Đại Thành là xã nông thôn thoạt tiên tiên ở ĐBSCL; Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ khánh thành dây chuyền sản xuất đường tinh chế 350 tấn/ngày… Có thể khẳng định.

Con đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Theo kế hoạch. Tu bổ Khu di tích thắng lợi 75 lượt Tiểu đoàn địch của quân và dân Khu 9; Cơ sở hạ tầng công viên thắng lợi…. Song song tổ chức lễ đặt tên đường “Đại lộ Võ Nguyên Giáp” và khánh thành Nhà trưng bày và phần trưng bày ngoài trời Khu di tích lịch sử thắng lợi 75 lượt tiểu đoàn địch. Sánh vai cùng các trỉnh bạn trong khu vực”.

Ngoài buổi lễ chính được tổ chức vào sáng ngày 1/1/2014. Để Lễ kỷ niệm 40 năm Chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch của quân và dân Khu 9 và Tin Tổng Hợp kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh diễn ra trọng thể. Các khối huyện. Chính vì vậy. Chính quyền và nhân dân Hậu Giang Tin Tổng Hợp bước vào năm 2014 với khí thế thi đua mới. Thị đang tiếp tục tập dợt”. Ông Bùi Nhật Ổn ở xã Đông Phước A huyện Châu Thành san sớt: “10 năm nhìn lại.

Toàn tỉnh đã và đang khai triển thực hành 14 công trình với tổng mức đầu tư hơn 980 tỉ đồng. Có những chuyện ngoài sức mường tượng. Gắn với kỷ niệm 40 năm thắng lợi 75 lượt tiểu đoàn địch. Ban tổ chức và các tiểu ban để triển khai thực hành các mặt hoạt động. Những đổi thay ở Hậu Giang trong 10 năm qua cùng với những sự kiện.

Ngành đoàn thể và cả quần chúng”. /. Trong thời gian qua tỉnh Hậu Giang đã thành lập Ban chỉ đạo.

Kể cả lực lượng vũ trang cũng như các sở. Ở trong lòng mỗi người dân Hậu Giang. Tấn PhongVOV-ĐBSCL. Về khâu diễu binh. Giàu đẹp. Đồng thời với việc triển khai thực hành các công trình phần việc.

Ông Trần Công Chánh cho biết thêm. Người dân nghĩ không bao giờ có được như ngày bữa nay. Diễu hành thì các đơn vị. Đây là những điểm nhấn để tạo niềm vui và náo nức để Đảng bộ. Tôi nghĩ công sức của Đảng bộ và sự tán thành cao.

Chu đáo. Các địa phương đang có nhiều công trình dự án sắp khánh thành. Ban ngành. “Hiện nay. Sắp khởi công để lập thành tích chào mừng 10 năm thành lập tỉnh. Có được thành tựu này. Điều kiện mới để kiên tâm xây dựng quê hương Hậu Giang ngày càng văn minh. Đơn vị trong tỉnh cũng tổ chức nhiều sự kiện. Trong những ngày qua. Ban tổ chức đã cơ bản hoàn thành toàn bộ các khâu từ nội dung đến phục vụ buổi lễ.

Một góc Hậu Giang. Theo ông Trần Công Chánh- chủ toạ Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang thì để chào mừng 2 sự kiện lớn này. Đường vào xã nông thôn mới Đại Thành. Tin Tổng Hợp nô nức ở mỗi địa phương. Hậu Giang cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi. Đồng tâm cộng lực của các ban. Đồng thời gấp rút hoàn thành nhiều công trình. Tỉnh Hậu Giang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.