Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ra mắt Bản tin SEO kỷ yếu về cựu tù chính trị

Bà Hoàng Thị Khánh, Trưởng Ban giao thông Cựu tù Chính trị và Tù binh (bìa phải) tặng kỷ yếu cho bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban truyền giáo Thành ủy TP HCM
Tập kỷ yếu dày 1.520 trang của Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM, được chia làm 4 phần chính. Phần 1 là nương nhờ và thủ bút của các lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Phần 2 giới thiệu về mạng lưới điều tra khai khẩn và hệ thống trại  bien quang cao  giam tại Nam Bộ - Sài Gòn; âm mưu và mánh lới của thực dân, đế quốc, tay sai. Phần 3 là danh sách các cựu tù chính trị và tù binh   Biển bạt in Hiflex  read more  24 quận, huyện.Bản tin SEOPhần 4 nói về quá trình hình thành ban và một số hình ảnh về các hoạt động của các cựu tù; các bài viết, bài thơ được sáng tác trong ngục tù.
Bà Hoàng Thị Khánh, Trưởng Ban giao thông Cựu tù Chính trị và Tù binh TP.HCM cho biết kỷ yếu đã thể hiện toàn diện về hệ thống giam cấm, đày ải; mạng lưới điều tra, khai khẩn mưu mô, mánh lới của địch đối với tù binh và tù chình trị; đặc biệt là danh sách, hình     bien dong an mon  đọc thêm Bản tin SEOảnh của gần 9.000 đồng chí từng hoạt động, công tác, sinh sống trên địa bàn TP HCM. Ý tưởng thực hiện kỷ yếu đã có từ năm 1999. Sau hơn 12 năm, kỷ yếu đã hoàn tất nhưng hiện vẫn thiếu kinh phí để in ấn. Ban Liên lạc Cựu tù Chính trị và Tù binh TP HCM rất   Biển Đồng Ăn Mòn  đọc thêm  mong nhận được sự đóng góp tài chính từ cá nhân và đơn vị để tác phẩm đến được với đông đảo công chúng.Bản tin SEOtham gia buổi ra mắt sách, bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM phân trần tin tức rằng cuốn kỷ yếu sẽ góp phần giáo dục, đời trẻ lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng; nâng cao niềm tự hào về về sự nghiệp cách mạng, tinh thần bất khuất, kiên cường của người cán bộ, chiến sĩ cách mạng.
MAI HƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.