Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tin Tổng Hợp Mỹ nhân ngã dúi dụi vì váy áo dài thượt.

Ngôi sao Hollywood san sẻ chỉ muốn trốn vào đâu để bớt trinh nữ. Một người đẹp Hàn rơi vào cảnh huống hớ hênh vì chiếc váy thoáng đãng. Ngã ngửa đau điếng vì giày cao và độ trơn của sàn diễn. Cùng xem lại những lần ngã dúi dụi của mỹ nhân tiêu khiển trên thảm đỏ:. Chính cho nên. Sang trọng mà nó mang đến. Có người may mắn "bấu víu" được người đứng cạnh. Một mỹ nhân Hoa ngữ may mắn được người đứng cạnh nhanh tay đỡ dậy. Lại phải chịu đau sau cú ngã dúi dụi này.

Giới mộ điệu sẽ nhận thấy rằng. Trên thảm đỏ. Những thiết kế váy dáng dài luôn được các mỹ nhân lựa chọn nhiều nhất. Họ luôn có thiên hướng chọn lọc những chiếc váy thật đẹp nhằm tôn đường cong hay làm nên sự tha thướt trong dáng đi. Song có mỹ nhân đen đủi còn rơi vào cảnh huống hớ hênh vì mặc váy quá thoáng đạt. Cú ngã nhớ đời của nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

Mỗi khi dự các sự kiện giải trí. Mỹ nhân nào cũng muốn mình thật lộng lẫy và hoàn hảo nhất có thể. Sau tai nạn này. Căn do cũng bắt nguồn Tin Tổng Hợp từ sự vướng víu trong mỗi bước đi. Một mỹ nhân Hollywood vừa bị bẩn xống áo. Cũng dễ hiểu bởi nó được coi là "nữ vương bữa tiệc" bởi sự duyên dáng. Cũng chính mẫu mã dài thượt đó đã mang đến nhiều hiểm họa cho người mặc.

Nhiều mỹ nhân chỉ biết cười trừ chữa ngượng. Tuy nhiên. Chiếc váy xòe vướng víu khiến chủ nhân khó di chuyển. Can Lộ Lộ Tin Tổng Hợp đau điếng vì đôi giày cao lêu đêu cộng thêm chiếc váy dài thượt. Nếu để ý. Chiếc váy thướt tha suýt quay lại phản chủ sau pha "vồ ếch". Cộng thêm đôi giày cao gót cao lênh khênh khiến mỹ nhân khó tránh khỏi ngã dúi dụi Tin Tổng Hợp trước mặt đông đảo quan khách.

Công chúng đã chứng kiến biết bao cú "vồ ếch" nhớ đời của mỹ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.