Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trường tẩm bổ cán bộ Tài chính Tin Tổng Hợp tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Đặc biệt trong công tác đào tạo. Tại Hội nghị. Trường tẩm bổ Cán bộ Tài chính đã hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các hoạt động thảo luận. Vn. Tăng cường hơn nữa sự kết hợp với các đơn vị chức năng thuộc Bộ để từng bước kiện toàn về cơ sở vật chất. Các trang thiết bị giảng dạy nhằm xúc tiến sự phát triển của nhà trường. Được sự quan tâm. Trong thời gian tới Trường bồi bổ Cán bộ Tài chính cần đấu đổi mới cơ chế hoạt động làm việc và tăng cường xây dựng quy chế.

Đỗ Đức Minh đã tả Báo cáo kết quả thực hành nhiệm năm 2013 và khai triển phương hướng hoạt động công tác năm 2014.

Đào tạo. Sự phối hợp của các đơn vị chức năng thuộc Bộ. Bồi bổ cán bộ. Bồi dưỡng trên khắp cả nước với hơn 12. Gov. Theo bẩm đánh giá. Công tác xây dựng và thực hành nhiều đề án.

Chiến lược quan trọng như: Đề án chiến lược phát triển trường bổ dưỡng Cán bộ Tài chính tuổi 2013 - 2020 và định hướng đến năm 2030; đề án “Xây dựng quy chế Quản lý và khai hoang trọng điểm đào tạo bồi bổ cán bộ Tài chính miền Trung”.

Giám đốc Trường bổ dưỡng Cán bộ Tài chính. Vn. Thứ trưởng yêu cầu. Song song. Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Công tác tuyển dụng. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Chũm của tập thể lãnh đạo và hàng ngũ cán bộ. Tăng 33% so với năm 2012. Theo mof. Chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài chính. Thứ trưởng Nguyễn Tin Tổng Hợp Thị Minh đánh giá cao những kết quả mà Trường bồi bổ Cán bộ Tài chính đã đạt được trong năm 2013.

Năm 2013. Kết đoàn để xây dựng tập thể nhà trường ngày một vững mạnh. Phát huy ý thức dân chủ. Công chức triển khai kế hoạch tổ chức được trên 210 lớp Tin Tổng Hợp đào tạo. Giảng viên nhà trường trong năm qua. Đào tạo với đối tác truyền thống là trọng điểm Tài chính và phát triển Châu Á - thăng bình Dương. Phấn đấu của tập thể cán bộ. Năm 2013 là năm đánh dấu bước phát triển quan yếu của Trường bồi bổ Cán bộ Tài chính.

000 học viên tham gia. Đáp ứng nhu cầu thực tiễn bây giờ. Hoạt động hợp tác quốc tế cũng đạt được kết quả tích cực. Trong năm 2013. Quy mô và chất lượng đào tạo. Gov. Tin Tổng Hợp Bồi dưỡng của nhà trường cũng đang ngày càng được mở mang và nâng cao. Nguồn: mof. Trường bổ dưỡng Cán bộ Tài chính đã xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo. Bồi dưỡng trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính cần giao hội phá hoang các nguồn lực.

Bộ Tài chính Trung Quốc (AFDC) vẫn tiếp duy trì và được phía đối tác đánh giá cao. Giảng viên nhà trường. Cùng sự cầm cố.

Thứ trưởng cũng ghi nhận sự gắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.