Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vay 447 Bản tin SEO triệu USD vốn ODA Nhật Bản để phát triển hạ tầng giao thông

Thứ trưởng Trương Chí Trung (phải) và Trưởng đại diện JICA Việt Nam ký kết 2 hiệp nghị vay vốn.

2 Hiệp định vay này thuộc đợt 1 năm tài khóa 2013 và để đầu tư cho Dự án xây dựng đường đai 3 TP. Hà Nội (đoạn Mai Dịch- Nam Thăng Long) và Dự án xây dựng nhà ga T2 phi trường quốc tế Nội Bài (III).
Phát biểu tại lễ ký, Thứ trưởng Trương Chí Trung cho biết, sự kiện bữa nay là khai triển kết quả của Công hàm bàn bạc đã được ký kết giữa  Biển chức danh để bàn  hai Chính phủ Việt Nam- Nhật Bản nhân chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tới Nhật Bản vào trung tuần tháng 12 vừa qua.
Thứ trưởng nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao sự tương trợ quý của Chính phủBản tin SEONhật Bản ưng chuẩn cơ quan cung cấp vốn ODA là JICA. Các dự án do Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ là các chương trình có ý nghĩa quan trọng trong Chiến lược phát triển kinh tế tầng lớp của Việt Nam.
Thứ trưởng cũng cam kết sẽ kết hợp với các bộ, ngành, các cơ quan thực hành dự án sử dụng vốn vay một cách có hiệu quả nhất nhằm hướng tới sự thành công của các dự án, góp phần vào sự phát triển vững bền của Việt Nam.
Song song, Thứ trưởng mong muốn nhận được sự cộng tác chặt của Chính phủ Nhật Bản nói chung và JICA nói riêng trong việc quản lý chặt chịa và hiệu quả nguồn vốn của các dự án, tiếp góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và dùng vốn vay ODA Nhật Bản.
Cũng nhân này, thay mặt cho Bộ Tài chính cũng như Chính phủ Việt Nam, Thứ trưởng tỏ bày nhòm nối nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ và dân chúng Nhật Bản trong việc cung cấp nguồn  bien den led  vốn ODA, đặc biệt duyệt hình thức tươngBản tin SEOtrợ ngân sách trực tiếp, cho phép Chính phủ Việt Nam chủ động trong việc điều hành các nguồn lực để đáp ứng các nhiệm vụ chi của ngân sách quốc gia đã được Quốc hội và Chính phủ Việt Nam quyết định.
Đánh giá cao sự hiệp tác của phía Việt Nam trong các dự án sử dụng nguồn vốn ODA Nhật Bản, ông Mutsuya Mori  lam bien quang cao tai ha noi  tin, 2 dự án mới được ký kết sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam trong mai sau.
Ông Mori nhấn mạnh, năm tài khóa 2013 đánh dấu 40 năm kỷ niệm quan hệ Việt Nam- Nhật Bản và bắt đầu từ năm sau, 2 nước sẽ tiến tới những bước tiếp theo cho một mối quan hệ đối tác vững bền. JICA sẽ cụ và vậy hết sức để vun đắp cho mối quan hệ đó.
Kể từ năm 1993 đến nay, năm 2013 là năm thứ 21 liên tục, Chính phủ Nhật Bản cung cấp ODA cho Việt Nam với tổng số vốn cam kết lên tới 21 tỷ USD.
Việc ký kết các hiệp nghị vay Nhật Bản thuộc đợt 1 năm tài khóa 2013 với trị giá lớn tiếp là minh chứng cho tình đoàn kết hữu nghị và hiệp tác chiến lược giữa hai nước, hai Chính phủ.
Các dự án vayBản tin SEONhật Bản đã và đang đóng góp quan trọng cho công cuộc phát triển kinh tế tầng lớp và công nghiệp hóa của Việt Nam. Dấu ấn tình hữu nghị Việt- Nhật qua các công trình, dự án ODA trải khắp đất nước, có thể kế qua các dự án đã thực hành thành công và đưa vào dùng như Nhà máy nhiệt điện Phả Lại, Phú Mỹ, Hàm Thuận- Đa Mi; các quốc lộ số 5, 10, 18; cầu Bãi Cháy, cầu Cần Thơ, cầu Thanh Trì, cảng Hải Phòng,   Biển Inox chữ nổi  tham khảo  cầu Bính, Nhà ga quốc tế phi trường Tân Sơn Nhất...
Việc nối cam kết tài trợ cho Việt Nam để thực hành các dự án cơ sở hạ tầng lớn đã chứng tỏ sự quan hoài đặc biệt tới quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước cũng như sự tin tưởng.# Của nước bạn vào năng lực quản lý, thực hiện dự án và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của tổ quốc, con người Việt Nam.
H.Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.