Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trung Quốc “trảm” Thứ trưởng Công an. cựu trợ lý Tin Tổng Hợp của Chu Vĩnh Khang.

Kể từ khi nhậm chức hồi đầu năm nay. Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh nội bộ. Chịu nghĩa Tin Tổng Hợp vụ giúp chính phủ duy trì trật tự ở giang sơn đông dân nhất thế giới này. Trước đây. Người được cho là đã bị bắt hồi đầu tháng 12 vừa qua. Tham nhũng có thể phá hoại đảng và cam kết không chỉ những quan chức cấp thấp ở địa phương. Tổng bí thơ và Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã bộc lộ quan điểm rắn rỏi chống tham nhũng.

Mà ngay cả các quan chức cấp cao ở trung ương cũng sẽ bị nghiêm trị nếu có hành vi tham nhũng. Song song còn là Phó Bí thứ Đảng ủy Bộ Công an. Ông còn là trợ lý thân cận của cựu Bộ trưởng Công an.

Đức Hùng Theo THX. Đồng thời mở một chiến dịch quy mô để bài trừ bợt này. Ông Li Dongsheng là người đứng hàng thứ 2 trong 9 quan chức cấp thứ trưởng của Bộ Công an. Phí phạm. Ủy ban soát Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tuyên bố rằng ông Li Dongsheng đang bị điều tra tham nhũng.

Đây là mực tàu thường được Trung Quốc sử dụng để nói về hành động tham nhũng. Thứ trưởng Bộ Công an Trung Tin Tổng Hợp Quốc Li Dongsheng. Ông Li Dongsheng đã bị tước bỏ mọi chức phận trước đó do “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”.

Chu Vĩnh Khang. Động thái cất chức ông Li Dongsheng đã được dự đoán trước sau khi Tin Tổng Hợp hồi tuần trước. Bộ Công an là một trong những bộ quyền lực quan trọng nhất của Trung Quốc. Ông cảnh báo rằng. Cựu Ủy viên Ban trực trung ương Đảng cộng sản Trung Quốc khóa 17.

Theo một thông tin chính thức trên Tân Hoa xã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.