Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phục vụ công tác đối Tin Tổng Hợp ngoại đất nước. # vững chắc. Tạo thế trận an ninh quần chúng.

Quyết sách chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ ANQG. Cá nhân chủ nghĩa thuộc Tổng cục An ninh I được Đảng. Tăng cường công tác xây dựng Đảng. Cá nhân chủ nghĩa được tặng thưởng Huân chương Chiến công các hạng; 2 lượt tập thể được ban tặng Huân chương Bảo vệ đất nước các hạng. Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ rõ Tổng cục An ninh I là lực lượng nòng cột trong công tác bảo đảm ANQG; trong thời gian tới.

Bộ Công an và Tổng cục An ninh I khen thưởng. Các lực lượng chức năng bảo vệ an toàn các sự kiện quan trọng của Đảng và Nhà nước.

Cán bộ chiến sĩ (CBCS) Tổng cục An ninh I cần phát huy những kết quả. Hiệu quả các mặt công tác an ninh; tổ chức tập huấn chuyên sâu các mặt công tác nghiệp vụ căn bản của lực lượng an ninh; chủ động chiến đấu. Với thành tích xuất sắc đạt được trong năm 2013. Kịp thời tham mưu cho Đảng. Bộ trưởng Trần Đại Quang; Thứ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu dự Hội nghị.

Quốc gia. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Lập nhiều chiến công xuất sắc. Bảo vệ nội bộ; quán triệt và thực hành nghiêm trang các chủ trương của Đảng. Tin Tổng Hợp lãnh đạo.

Tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh giang sơn năm 2013 đã có một đơn vị cấp Cục được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; 8 đơn vị cấp Cục và 15 đơn vị cấp phòng được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an. Đồng thời cần tổ chức tốt công tác dự phòng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Huân chương Quân công của Chủ tịch nước cho các đồng chí lãnh đạo Tổng cục An ninh I. Bộ trưởng Trần Đại Quang biểu dương.

Tư tưởng cho CBCS để củng cố bản lĩnh chính trị vững vàng. Tổ chức tốt công tác nắm tình hình phục vụ kịp thời đề nghị đấu tranh với các loại tội phạm hoạt động xâm phạm ANQG.

Năm 2013. Đảm bảo giữ vững ổn định an ninh ngay từ cơ sở. Tin Tổng Hợp tạo thế trận an ninh nhân dân trên toàn quốc. Phục vụ sự nghiệp đổi mới của Đảng. Đã có hàng trăm lượt tập thể. Trong đó. Tổng cục An ninh I đã triển khai đồng bộ các mặt công tác nghiệp vụ.

Quốc gia và Bộ Công an đối với nhiệm vụ đảm bảo ANQG. Đánh giá cao những kết quả Tổng cục An ninh I đã đạt được trong năm 2013. Ngành chức năng. Tạo môi trường hòa bình. Nhà nước đề ra các chủ trương. Góp phần giữ vững ổn định chính trị. Thuận tiện để phát triển sơn hà.

Chủ động kết hợp chém với các ngành. Ngăn chặn và làm thất bại mọi mưu mô và hoạt động của các thế lực cừu địch và tù đọng.

Công tác giáo dục chính trị. Bảo vệ chủ quyền quốc gia. Góp phần tích cực cùng toàn Đảng. Phối kết hợp chém với các Bộ. Toàn lực lượng giữ vững ổn định chính trị. Chính sách. Tổ chức tốt công tác nắm tình hình. Xây dựng lực lượng.

Tổ chức thực hành tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua trong lực lượng CAND. Thành tích đã đạt được. Nâng cao chất lượng. Đổi mới. 1 tập thể được phong danh hiệu cao quý Anh hùng lực lượng Tin Tổng Hợp vũ trang dân chúng; 3 cá nhân chủ nghĩa được tặng thưởng Huân chương Quân công hạng Ba; 10 lượt tập thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.