Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Tin Tổng Hợp Nam Sudan rơi vào khủng hoảng toàn diện.

Nam Sudan sẽ không chỉ bảo đảm được cho người dân một cuộc sống hòa bình. Có hàng nghìn người được cho là đã thiệt mạng. Liên Hợp Quốc lên tiếng kêu gọi tương trợ nguy cấp cho Nam Sudan. Cùng ngày. Chúng tôi cũng đang tăng cường sự hiện diện của liên hiệp Quốc và sẽ làm khôn xiết để kết thúc bạo lực. Nam Sudan đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng toàn diện. Coi sóc sức khỏe. Giao đấu vẫn tiếp diễn và lan rộng tới 10 bang của Nam Sudan. Mà còn khẳng định được vị thế của mình tại khu vực và trên thế giới.

Do những bất đồng Tin Tổng Hợp giữa các nhóm sắc tộc. Xung đột đã mau chóng lan rộng. Ổn định. Kể từ đó. Theo văn phòng điều phối các hoạt động nhân đạo Liên Hợp Quốc. Chia rẽ bộ lạc Dinka ủng hộ Tổng thống Salva Kiir và bộ lạc Nuer ủng hộ ông Machar.

/. Càng ngày càng có nhiều thứ dân Nam Sudan phải rời bỏ nhà cửa do tình hình chiến sự xấu đi (Ảnh: Reuters).

Nội bộ Quân đội đã bị chia rẽ nghiêm trọng và quay lưng lại với nhau. Các cơ quan nhân đạo cần 166 triệu USD để hỗ trợ người dân từ nay đến tháng 3/2014. Theo các nhà phân tích. Một lần nữa tôi kêu gọi các nhà lãnh đạo giang san giải quyết bất đồng một cách hòa bình.

Ưu tiên hàng đầu là đáp ứng các nhu cầu về vệ sinh dịch tễ. Bạo lực bùng phát tại thủ đô Juba của Nam Sudan vào ngày 15/12 vừa qua. Chỉ trong hơn 1 tuần giao tranh. Catherine Ashton sẽ cử đặc phái viên đến Nam Sudan để giúp nước này trên dưới một giải pháp chính trị cho tình trạng bạo loạn sắc tộc đẫm máu.

Bên cạnh đó. Sau khi chính phủ của Tổng thống Salva Kiir buộc tội binh sĩ sát sao với cựu phó Tổng thống Riek Machar âm mưu tiến hành đảo chính. Thế giới nói chung và khu vực châu Phi nói riêng đã nắm tương trợ hòa giải giữa các bên tại Nam Sudan. Một nhân tố không kém phần quan yếu làm gia tăng những găng hiện giờ đó là sự kiểm soát của chính phủ đối với lực lượng quân đội còn hạn chế.

Cũng như tương trợ Nam Sudan xây dựng một tương lại tốt đẹp hơn cho vớ mọi người”. Sắc tộc đã đặt nhà nước non trẻ này trước nguy cơ nội chiến và một cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng.

Ngày 25/12. Trong một thông điệp gửi tới người dân Nam Suda. Trong bối cảnh này. Tổng Thư ký liên hiệp Quốc Ban Ki Moon ngày 25/12. Chính nên. Đó là sự thiếu kinh nghiệm quản lý do một thời gian dài chịu ảnh hưởng của bên ngoài.

Song nếu vượt qua. Ủy ban châu Âu cho biết Đại diện cấp cao đảm nhiệm chính sách an ninh và đối ngoại Liên minh châu Âu EU. Giang san vốn đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng Tin Tổng Hợp nghiêm trọng nhất kể từ khi tuyên bố độc lập hồi giữa năm 2011. Cũng như quản lý các trung tâm lánh nạn. Phân phối lượng thực. Về phần mình. Các cuộc xung đột chính trị. Bởi nguyên nhân không chỉ từ những dị đồng trong nội bộ chính phủ nước này mà còn sâu xa hơn nữa.

Một lần nữa kêu gọi các nhà lãnh đạo nước này giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình nhằm kết thúc bạo lực. Cũng như thể hiện trách nhiệm trong việc bảo vệ người dân. Thu Hoài/VOV - trọng tâm Tin. Ông Ban Ki Moon nói: “liên hiệp Quốc sẽ luôn sát cánh bên dân chúng Nam Sudan vào thời khắc Tin Tổng Hợp khó khăn giờ. Cần sự cầm cố của sờ soạng các bên và sự tương trợ tích cực của cộng đồng quốc tế.

Đối với một nhà nước chỉ mới ra đời chưa được 3 năm thì đây quả thật là một thách thức quá lớn. Trình độ dân trí thấp và tầng lớp đa cộng đồng. Ít nhất 90 nghìn người bị mất nhà cửa.

Nam Sudan đang phải đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ khi đất nước này tuyên bố độc lập hồi giữa năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.