Pagani Zonda Revolucion vẫn dùng động cơ V12. Để tạo ra công suất lớn nên nhà sản xuất Pagani đã thay thế Tin Mới vỏ xe bằng sợi carbon màu xanh. 0 lít nhưng công suất tối đa đã được đẩy lên 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.
Sọc trang hoàng và các phụ kiện bằng sợi carbon cũng được thay thế để làm nhẹ và tăng sức bền cho siêu xe.
Một số chi tiết khác như kẹp phanh. Theo hãng Pagani. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị để tăng độ an toàn cho xe khi chạy ở tốc độ cao. Dung tích 6. Pagani Zonda Revolucion Pagani Zonda Revolucion được sản xuất dành riêng cho đường đua.
Với công suất quá mạnh nên Pagani Zonda Revolucion Tin Mới được trang bị hộp số 6 cấp. Hãng Bosch đã phát triển và trang bị cho chiếc Tin Mới xe hệ thống kiểm soát độ bám đường cao cấp với 12 chế độ cài đặt khác nhau.
Bên cạnh đó. Thời kì sang số của Zonda Revolucion chỉ vào khoảng 20 mili-giây vì thế quá trình chuyển số diễn ra cực nhanh và êm.
Ngoại giả. Một số hình ảnh của Pagani Zonda Revolucion.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.