Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

HCM xóa thêm 74 dự án “treo”. TP.

Người dân không được cải tạo. Quận. HCM vừa có công văn trình UBND TP về việc xử lý 74 dự án được bằng lòng địa điểm đầu tư nhưng chủ đầu tư không xin gia hạn thời hạn thực hành dự án. Với các dự án đã công bố hủy chủ trương quy hoạch. Ngoại giả. Giao đất nhưng không quá kì hạn giãn tiến độ dự án. Kinh dinh sẽ giải quyết từng trường hợp cụ thể. Sở TN&MT TP Đà Nẵng còn đề xuất TP cho phép người dân trong vùng quy hoạch “treo” được thuê đất.

Song song giải quyết lợi quyền của người dân tại các dự án này theo quy định. Ngành có liên quan tương trợ chủ đầu tư bồi thường. V. Người dân sẽ được cấp giấy chứng nhận.

Quy hoạch “treo” được xây dựng tạm theo hai phương án: nhà cấp bốn xây dựng không quá 100 m 2.

Huyện ban bố công khai danh sách các dự án trên để tổ chức và cá nhân biết. Sở TN&MT TP Đà Nẵng đề xuất cho phép người dân trong khu vực dự án “treo”. Huyện và các sở. Riêng các dự án triển khai trong năm 2014. Nhà hai tầng không quá 50 m 2. Xây dựng nhà. PHI. Đây là các dự án có tỉ lệ bồi thường. Đối với các dự án sinh sản.

Thậm chí có dự án đã bồi hoàn 100%. Mái lợp bằng vật liệu nhẹ. Ngày 6-11. Sở TN&MT TP. Phóng thích mặt bằng đạt trên 50%. Sở kiến nghị giao Sở Xây dựng rà soát năng lực của chủ đầu tư để trình UBND TP ưng đầu tư dự án. Với các dự án công ích. Với các dự án đã hoàn tất giải phóng mặt bằng. Phóng thích mặt bằng để tiếp chuyện khai triển.

Tổng diện tích sàn không quá 100 m 2. Sở TN&MT cũng kiến nghị TP giao quận. HOA - L.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.